Xem clip:

 

Camera an ninh ghi lại hình ảnh hai cậu bé ở độ 10 và 13 tuổi đột nhập vào gara Maddington Toyota ở Perth, Australia xảy ra vào ngày 10/3 vừa qua. Đáng chú ý khi hai cậu bé này thực hiện hành vi phá hoại bằng cách trèo lên ca pô của những chiếc xe ô tô và đạp vỡ kính chắn gió của xe, thậm chí còn sử dụng những thanh bê tông để đạp nát kính xe.

{keywords}
Hai cậu bé bị truy tố hình sự khi đập phá 23 chiếc xe Toyota.

Báo chí địa phương cho biết, hai cậu bé này đã làm hỏng tổng cộng 23 chiếc xe. Đại lý Toyota này ước tính rằng thiệt hại trị giá 100.000 USD. Mặc dù bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết sẽ mất ít nhất một tháng để tất cả các phương tiện bị hư hỏng phải được sửa chữa.

Độ tuổi cụ thể và danh tính của hai cậu bé này không được công khai, mặc dù có thông tin rằng cả hai đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ và truy tố hình sự ngay sau đó. Hành vi này khiến nhiều người dân địa phương bức xúc.

 Y Nhụy (theo Carcoops) 

Những vụ ‘phá xe’ đắt giá nhất lịch sử

Những vụ ‘phá xe’ đắt giá nhất lịch sử

Những chiếc xe có giá hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu USD như Ferrari 250 GTO, chỉ cần va quẹt hoặc đâm đụng, thiệt hại sẽ vô cùng lớn.