Vụ việc xảy ra vào chiều thứ 6 (12/3/2021) tại đường cao tốc Warrego ở Queensland, Australia và được camera hành trình của tài xế Mike Barry ghi lại được.

Vào thời điểm đó, anh Mike Barry đang lái ô tô về nhà trên cung đường quen thuộc. Phía trước có một chiếc ô tô đang đi chậm ở làn trong, chạy song song ở làn ngoài là một chiếc xe bán tải. Hai xe dàn hàng ngang chiếm trọn mặt đường khiến các xe khác phía sau rất khó vượt lên.

Xem video:

"Họ giảm vận tốc còn khoảng 70-80km/h để người đàn ông ở trong xe trao chai bia cho bạn của anh ta ở xe bên kia. Đó là đoạn đường có tốc độ tối đa cho phép tới 100km/h", Mike Barry chia sẻ.

Khi trao xong chai bia, 2 xe tách ra, sau đó lại ép sát nhau trên đường. Người đàn ông ở xe bên phải nhoài người ra khỏi cửa sổ để tiếp diễn màn gửi đồ sang xe ở xe bên trái bất chấp nguy hiểm.

Đường cao tốc Warrego nối giữa Brisbane và Charleville là nơi xảy ra không ít vụ tai nạn giao thông trong những năm qua khiến nhiều người tử vong.

Sau khi chứng kiến sự việc, anh Mike Barry cho rằng, nếu có tai nạn xảy ra, họ có thể mất mạng vì hành vi của mình. Các tài xế khác cần nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, không làm theo hành động coi thường tính mạng như trong clip. 

Thiện Linh (Theo Daily Mail)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vượt ẩu trên cao tốc, tài xế ô tô con nhận kết đắng

Vượt ẩu trên cao tốc, tài xế ô tô con nhận kết đắng

Chiếc xe ô tô hiệu KIA nát đầu, trong khi đó, tài xế đã may mắn sống sót sau cú va chạm ở tốc độ cao đâm trực diện trụ bê tông phân cách tại trạm thu phí cao tốc ở Ba Lan.