Cuộc khảo sát được thực hiện với sự tham gia của 2.000 người dùng xe bán tải tại thị trường Mỹ. Kết quả thu được thật bất ngờ. 

Cụ thể, có khoảng 27% người ở độ tuổi từ 18-24 tuổi và 20% thuộc độ tuổi từ 55-64 tuổi. Ngoài ra tỉ lệ người dùng nam – nữ tham gia khảo sát lần lượt là 54% và 46%. Thông qua cuộc khảo sát, sự bền bỉ, đáng tin cậy, hoàn hảo là những từ nhiều người chọn khi nói về lí do lựa chọn xe bán tải làm phương tiện di chuyển.

{keywords}
Độ tuổi của những người tham gia cuộc khảo sát. (Ảnh: Theo Ford)


Bên cạnh đó, cuộc khảo sát cũng tiết lộ mức độ yêu thích xe bán tải của người Mỹ. Theo đó 15% người tham gia cho biết họ đã xăm hình chiếc xe bán tải của mình lên cơ thể trong khi 25% đặt tên cho chiếc xe của mình.

{keywords}
Nhiều người sẵn sàng từ bỏ thói quen của mình chứ không muốn bỏ xe bán tải. (Ảnh: Theo Ford)


Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi rằng họ sẽ lựa chọn từ bỏ một thói quen nào của mình trong một năm thay vì phải từ bỏ chiếc xe bán tải thì nhiều người đã đưa ra những câu trả lời đáng ngạc nhiên. 82% số người tham gia cho biết họ sẽ bỏ uống rượu, 71% chọn bỏ uống café, 47% lựa chọn không dùng điện thoại, 44% chọn bỏ ăn thịt.

Thú vị hơn, kết quả khảo sát còn cho biết, có tới 38% số người Mỹ được khảo sát chấp nhận không làm “chuyện ấy” trong một năm chứ quyết không chia tay với chiếc xe bán tải của mình.

{keywords}
Mẫu xe Ford F-150 2021 được kì vọng sẽ vực dậy doanh số bán xe của Ford. Ảnh: Car and Driver.

Các con số trên được công bố trước thềm sự kiện mẫu bán tải Ford F-150 2021 sẽ được ra mắt trực tuyến trong vài ngày tới. Mẫu xe này sở hữu những thay đổi trong thiết kế cùng loạt nâng cấp về công nghệ và động cơ đang được kì vọng sẽ trở thành con gà đẻ trứng vàng của hãng xe Ford trong thời gian tới.

Mai Lý (Theo WWJ News Radio)

Đạp nhầm chân ga, bà bầu lái xe cắm đầu xuống đất

Đạp nhầm chân ga, bà bầu lái xe cắm đầu xuống đất

Bà bầu lái chiếc Kia K5 cắm đầu xuống đất, lọt vào khe giữa hai bức tường.