Ô tô quay đầu không quan sát, tông trúng xe máy đang đi tới

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Chiếc xe ô tô mang BKS TP. HCM sang đường rất thiếu quan sát, đã va chạm khiến một thanh niên đi xe máy ngã xuống đường. Nam thanh niên này có dấu hiệu co giật, những người đi đường phải đưa vào trong công ty gần đó để sơ cứu. Hình ảnh được camera an ninh của một công ty ghi lại vào chiều 12/8.

Fortuner đâm vào xe tải đang đỗ trên đường vành đai 3 

 

(Nguồn video: HLX)

Không hiểu mắt để ở đâu mà tài xế chiếc Toyota Fortuner đâm thẳng vào đuôi một chiếc xe tải đang đỗ ở làn khẩn cấp khiến cả hai xe đều hư hỏng. Tình huống nói trên được camera hành trình của ô tô cùng chiều ghi lại vào tối 12/8 trên đường vành đai 3 trên cao, đoạn lối rẽ xuống đường Nguyễn Hữu Thọ (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội).

Cô gái trẻ đi xe máy sang đường như chỗ không người

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Một cô gái trẻ tuổi điều khiển xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm bất ngờ lao xe sang đường khiến tài xế ô tô phanh "cháy lốp". Sự việc được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại vào sáng ngày 7/8 trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Nhân Lý, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Một số tình huống khác được camera ghi lại:

Người phụ nữ đi xe đạp sang đường không quan sát khiến xe ben phanh gập xe

 

(Nguồn video: OFFB)

Cô gái trẻ sang đường mà không cần nhìn

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Không hề vướng gì nhưng ô tô vẫn tông trúng người đi bộ sang đường một cách khó hiểu

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Hoàng Hiệp (tổng hợp) 

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: "Oan gia" với kiểu đi xe không giống ai của các chị em

Nóng trên đường: "Oan gia" với kiểu đi xe không giống ai của các chị em

Những tình huống dưới đây khiến không ít người xem phải "rùng mình" với kiểu sang đường chủ quan, thiếu quan sát của những người điều khiển xe máy, xe đạp khi tham gia giao thông.