Thanh niên đi Exciter phi như bay, gây họa cho bạn gái ngồi sau xe

 

(Nguồn video: Oto+)

Tình huống xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 20/3 tại ngã tư Biên Hoà, thuộc huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Một nam thanh niên trẻ tuổi điều khiển xe máy hiệu Yamaha Exciter chở theo bạn gái ngồi phía sau di chuyển qua ngã tư với tốc độ rất cao. Đáng nói, cả hai cùng không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu vượt đèn đỏ.

Do đi quá nhanh, không căn được đường nên cô gái ngồi sau bị đập đầu vào đuôi của chiếc xe ben đang rẽ trái. Hậu quả là bạn gái ngồi sau bị ngã xuống đường bất tỉnh tại chỗ, còn nam thanh niên không bị thương.

Xe máy kẹp 3 băng qua ngã tư ở KĐT EcoPark

 

(Video: Mạng XH Giao thông)

Sư việc xảy ra vào rạng sáng 25/3 tại KĐT EcoPark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Thông tin ban đầu, chiếc xe máy chở theo 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm lưu thông với tốc độ khá nhanh, có dấu hiệu vượt đèn đỏ khi băng qua một ngã tư rồi tông mạnh vào đuôi chiếc ô tô con màu đen di chuyển theo hướng vuông góc.

Hậu quả là cả 3 thanh niên đều bị thương nghiêm trọng, phải đưa đi cấp cứu. Còn chiếc xe ô tô và xe máy đều bị hư hỏng nặng.

Cố băng qua đường sắt, nam thanh niên bị tàu tông nguy kịch

 

(Nguồn video: Tiktok)

Vụ tai nạn vừa xảy ra mới đây ở khu vực km 1099 + 950 trên tuyến đường sắt Bắc Nam thuộc khu Tân Vinh - Diêu Trì, xã Phước Thành (huyện Tuy Phước, Bình Định). Theo dõi camera lắp đặt tại khu vực cho thấy, mặc dù đã có cảnh báo, hệ thống barie sập xuống. Tuy nhiên, vẫn có một số phương tiện cố tình vượt qua, mặc kệ tiếng còi báo động.

Cũng trong thời điểm này, một nam thanh niên liều mình phóng xe máy băng qua mà gần như không quan sát, cùng lúc đó, đoàn tàu vừa lao tới. Cú tông mạnh đã khiến nam thanh niên bị hất văng ra xa, chiếc xe máy cũng bị cán nát, biến dạng.

Xe bán tải cố nhấn ga, băng qua đường sắt nhưng bất thành

 

(Nguồn video: Oto+)

Một tình huống "cố đấm ăn xôi" khác xảy ra vào ngày 28/2 trên một đoạn đường ngang qua đường sắt và được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đoạn video, thời điểm xảy ra tai nạn, barie chắn tàu đã hạ xuống, các phương tiện đang dừng chờ để đợi tàu đi qua. Tuy nhiên, một chiếc xe ô tô bán tải màu trăng đã cố tình băng qua đường ray dù đoàn tàu chỉ còn cách vài mét.

Hậu quả, chiếc xe ô tô bị tàu tông trực diện, xoay 45 độ. Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe bị hư hỏng. Ngay sau khi sự cố xảy ra, một người phụ nữ đã cố gắng mở cửa để đưa tài xế ra ngoài. Tuy nhiên, do cửa bị kẹt nên những người dân có mặt ở gần đó đã nhanh chóng chạy lại giúp đỡ.

Người đàn ông sang đường bất cẩn, bị xe con tông trúng

 

Không chỉ những ô tô, xe máy mới bất cẩn, thiếu quan sát khi sang đường mà ngay cả những người đi bộ cũng "ẩu" với chính tính mạng của mình. Tình huống đi bộ sang đường vô cùng nguy hiểm vừa được camera an ninh ghi lại vào đêm 24/3 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến ai cũng phải "ghê răng".

Theo đoạn video, một người đàn ông đi bộ phăm phăm qua đường. Dù đã nhìn thấy có một chiếc ô tô đang đi nhanh tới nhưng người này không dừng lại mà vẫn lao lên. Hậu quả, người đàn ông bị ô tô tông rất mạnh và tử vong tại chỗ.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Oan gia với kiểu đi siêu ẩu của xe máy

Nóng trên đường: Oan gia với kiểu đi siêu ẩu của xe máy

Nhiều tình huống ô tô bị va chạm, hỏng xe, thậm chí chịu oan gia bởi sự bất cẩn, cẩu thả của xe máy lưu thông trên đường. Dưới đây là một số tình huống như vậy mới xảy ra trong tuần vừa qua.