Không chịu mất 5 giây, tài xế Mercedes-Benz hùng hổ chặn xe ngược chiều, bắt lùi lại trong ngõ hẹp

 

(Video: Mạng XH Giao thông)

Vụ việc được camera hành trình ghi lại cảnh chiếc xe này vào trong ngõ 194 Giải Phóng (Hà Nội). Khi đi gần hết đoạn "cổ chai" thì tài xế chiếc Mercedes-Benz màu trắng thay vì chờ đợi thêm khoảng 5 giây lại cố tình lao ra, bịt kín lối đi. Sau đó, lái xe này còn xuống xe hùng hổ bắt xe đối diện lùi khoảng 100m trong ngõ hẹp.

Đi lấn làn, tài xế xe con xuống xe thách thức

 

(Video: Mạng XH Giao thông)

Chiếc xe Hyundai Getz màu bạc đi lấn làn, đấu đầu với xe khách nhưng tài xế chiếc xe 4 chỗ vẫn hùng hổ thách thức "mày đâm hộ tao cái". Tình huống giao thông được một người trên xe khách ghi lại mới đây trên một tuyến đường thuộc địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Xe khách lao vào đường ngược chiều, vướng xe đối diện nhưng nhất định không lùi

 

(Nguồn video: HLX)

Chiếc xe khách BKS Thanh Hoá cố tình lao vào đường ngược chiều trên QL1A rất nguy hiểm. Khi chiếc xe có gắn camera hành trình đi tới, tài xế xe khách vẫn không có ý định nhường đường mà vẫn tiếp tục đi ngược chiều. Thậm chí, lái phụ xe khách còn xuống dùng những lời nói đe doạ xe đối diện vì "cản đường".

Bị nhắc vì lấn làn, tài xế ô tô mở cửa đánh người đi xe máy

 

(Nguồn: Facebook)

Khi bị nhắc về việc đi sai, lấn hết làn đường của xe đối diện, tài xế chiếc xe ô tô màu đen đã xuống xe đánh vào mặt người đi xe máy. Sau đó, hai người đàn ông đã xảy ra ẩu đả. Tình huống diễn ra trên một con phố trên địa phận quận Cầu Giấy (Hà Nội). 

Xe CR-V lấn làn, tài xế còn lớn tiếng mắng chửi

 

(Nguồn video: Phan Văn Hải)

Mặc dù đi sai làn đường, thế nhưng tài xế ô tô Honda CRV vẫn tỏ ra "hổ báo", không chịu nhường đường cho phương tiện khác di chuyển đúng làn. Sự việc được ghi lại tại đường An Dương Vương (TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Xe buýt lấn làn, đòi phải được nhường đường tại Hà Nội

 

(Nguồn video: Otofun)

Khi các phương tiện khác đang xếp hàng tuần tự để đi qua ngã ba thì chiếc xe buýt đã lấn làn vượt lên, "đè đầu" chiếc ô tô có gắn camera hành trình. Thậm chí, lái xe buýt còn yêu cầu xe con phải nhường đường cho mình. Tình huống xảy ra trên ngã ba Trần Phú - Nguyễn Văn Lộc, thuộc địa phận quận Hà Đông (Hà Nội).

Container lấn làn tại khúc cua

 

(Nguồn video: OFFB)

Mặc dù là đoạn đường cua hẹp, có vạch liền màu vàng nhưng chiếc container vẫn cố tình vượt lên. Hậu quả khiến chiếc xe này va chạm trực diện với một xe container khác đi ngược chiều khiến cả hai chiếc xe đều hư hỏng.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai xe tải "cà khịa" nhau giữa đường vành đai 3 ở Hà Nội

Hai xe tải "cà khịa" nhau giữa đường vành đai 3 ở Hà Nội

Chiếc xe cẩu đã ép xe tải tạt vào lề đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội) rồi dừng lại, cả tài xế lẫn phụ xe nhảy xuống "nói chuyện" với tài xế xe tải gây khó khăn cho các phương tiện khác đang tham gia giao thông.