Tình huống khá "khó đỡ" liên quan đến một nữ tài xế vừa xảy ra tại quận Pierce County (bang Washington, Mỹ) vào ngày 6/11 vừa qua và được camera an ninh ghi lại. 

Xem video:

Trong đoạn video trên được trang Newsflare đăng tải, chiếc SUV do một người phụ nữ điều khiển đã vô tình trôi ngược từ phía bên kia đường rồi đâm sầm vào cửa gara nhà hàng xóm khiến cánh cửa này bị hư hỏng nặng.

Có vẻ trước đó, người phụ nữ này đang đậu xe trước gara nhà mình và đợi chồng mở cửa. Tuy nhiên thay vì để số P, chị đã để số N và khiến chiếc xe bị trôi ngược lại phía sau.

Do không để ý hoặc quá cuống, nữ lái xe này không có động tác phanh và chiếc xe từ từ trôi ngược lại vào nhà hàng xóm. Anh chồng lúc đó chạy theo nhưng đã quá muộn. 

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế kiên quyết không nhường đường dù là "kẻ đến sau"

Nữ tài xế kiên quyết không nhường đường dù là "kẻ đến sau"

Khi đi gần hết con đường hẹp chỉ vừa hai ô tô tránh nhau ở Thanh Hóa, tài xế taxi không thể nào di chuyển tiếp được vì chiếc xe Chevrolet Spark của một phụ nữ nhất quyết không chịu lùi dù là người đến sau.