Một đoạn video ngắn ghi lại cảnh nhiều xe ô tô bất ngờ tấp vào lề đường cao tốc I-285 ở khu vực Atlanta. Các tài xế bất chấp nguy hiểm tranh thủ dừng xe xuống đường lượm đô la rơi vãi trên đường.

Xem video:

 

Theo WSB Radio, đại diện cảnh sát địa phương ở đây cho biết, một chiếc xe bọc thép di chuyển trên tuyến đường cao tốc I 285 bất ngờ cửa sau bị mở khiến các túi tiền trong xe rớt xuống đường. Vì gió quá mạnh nên dường như tất cả tiền đô la đều bị cuốn bay. Trước tình cảnh đó, nhiều lái xe đang chạy cũng tranh thủ dừng xe để thi nhau lượm tiền.
Được biết, số tiền rơi xuống đường theo thông báo ước tính khoảng 175.000 USD. Cảnh sát địa phương cho biết, những người nhặt được tiền dọc theo đường cao tốc liên bang phải trả lại tiền cho cảnh sát để họ gửi trả chủ nhân. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường, hầu hết những chiếc xe đã biến mất. Thay vào đó, cảnh sát cho biết có thể sẽ xem video để xác định các phương tiện liên quan.

Y Nhuy (theo Motor1) 

Tài xế khốn khổ với những sự cố hy hữu trên đường cao tốc

Tài xế khốn khổ với những sự cố hy hữu trên đường cao tốc

Không ít những sự cố hy hữu xảy ra trên đường cao tốc như ràn chocolate, bia, mực in, nước sirô, sốt cà chua, sữa, thậm chí cả lươn... khiến hầu hết tài xế đi đường phải khốn khổ.