Một vụ va chạm giao thông khá nghiêm trọng vừa xảy ra vào khoảng 16h30 chiều nay (6/7) tại Km 7+800 trên đường nối giữa cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thuộc địa phận xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên giữa 2 chiếc xe tải, 1 ô tô 7 chỗ và 1 xe máy.

Sau vụ va chạm, chiếc Toyota Fortuner màu bạc do anh Đỗ Khắc Hồng T. SN 1976 ở thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội điều khiển đã bị bẹp và biến dạng ca-bin; trên xe còn có 4 người khác, trong đó có 1 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

 

(Nguồn ảnh và video: Cục CSGT)

Sau khi được các lái xe và người dân đi đường giải cứu, lái xe này đã thoát được ra ngoài và chỉ bị thương nhẹ ở vùng mặt và chân. Do quá sợ hãi như từ "cõi chết trở về" và để cảm tạ những người đã giúp đỡ sau vụ va chạm thảm khốc, tài xế này đã chắp tay cảm ơn khiến những người chứng kiến không khỏi cảm động.

Theo thông tin từ Cục CSGT, vào thời gian trên, xe ô tô BKS 36C 101.29 do anh Mai Ngọc T. SN 1975, ở Tiến Minh, Triệu Sơn, Thanh Hoá điều khiển (trên xe có anh Lê Hồng H. SN 1970, ở cùng địa chỉ) đi hướng từ Yên Mỹ về Thành phố Hưng Yên.

{keywords}
Hiện trường vụ va chạm giao thông khiến 4 phương tiện bị hư hỏng. (Ảnh: Cục CSGT)

Đến đoạn đường trên đã đâm va với xe ô tô tải BKS 89C-102.85 do anh Lê Đức A. SN 1985, ở Tiên Sơn, Đoan Hùng, Phú Thọ điều khiển đi hướng Trương Xá - Kim Động đi thị trấn Ân Thi, sau đó đâm tiếp với xe ô tô 7 chỗ BKS 30E - 405.70 do anh Đỗ Khắc Hồng T. SN 1976 ở TT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội điều khiển.

Trong chiếc xe 7 chỗ này có 4 người (Nguyễn Anh V. SN 1997 ở Yên Phong, Yên Định, Thanh Hoá; Hoàng Ngọc T. SN 1990 ở Kim Tân, Thạch Thành, Thanh Hoá; Mai Ngọc T. SN 1989 ở Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hoá và Nguyễn Phương A. SN 1993 ở Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội).

Vụ va chạm còn khiến hàng hóa trên xe 36C -101.29 đổ vào xe mô tô BKS 89K7-8947 do anh Nguyễn Văn K. SN 1972 ở Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên đang đi trên đường. 

Hậu quả khiến 4 xe bị hư hỏng. Lái xe tải BKS Hưng Yên là Lê Đức A. và 1 người ngồi trên xe 7 chỗ là Mai Ngọc T.  bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu. Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Hiệp

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái xe tải chèn ép, cầm tuýp sắt 'cà khịa' bị phạt 11 triệu

Lái xe tải chèn ép, cầm tuýp sắt 'cà khịa' bị phạt 11 triệu

Bực tức vì không vượt được xe con, nam thanh niên lái xe tải đã chèn ép rồi xuống xe cầm tuýp sắt để "nói chuyện". Chỉ 4 ngày sau, lái xe này đã bị Phòng CSGT Hà Nội triệu tập và xử phạt 11 triệu đồng.