Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị chống trộm cho ô tô ưu việt giúp lái xe an tâm hơn khi sử dụng cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên, để tìm được một thiết bị phù hợp không phải tài xế nào cũng lựa chọn đúng. 

Khóa vô lăng

Khóa vô lăng là một trong những thiết bị dễ tìm, phổ biến nhất hiện nay, chiếc khóa này được luồn qua hai bánh lái và sau đó là cố định lại giúp chiếc xe ô tô không thể di chuyển được khi tên trộm có thể tiếp cận vào xe. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp tài xế dễ dàng mang theo và cất giữ khi không dùng tới. 

Nhiều thiết bị chống trộm ô tô tài xế nên biết để dùng 

Bộ chíp trên mui xe ô tô

Thiết bị này không thể ngăn tên trộm cướp chiếc xe nhưng nó sẽ khiến chúng không thể lấy cắp những trang bị giá trị. Nếu tên trộm muốn mở nắp ca pô bắt buộc phải có chìa khóa.

Khóa bánh xe

Khóa bánh xe là một trong những biện pháp thủ công được nhiều tài xế áp dụng, loại khóa này khiến chiếc xe không thể di chuyển.

Thẻ tín hiệu truyền động

Khi phát hiện có người tác động lên vô lăng, thiết bị sẽ gửi tín hiệu đến hệ truyền động, ngăn xe hoạt động. 

Theo vietq 

Muôn kiểu chống trộm gương siêu xe cực độc của đại gia Việt

Muôn kiểu chống trộm gương siêu xe cực độc của đại gia Việt

Trước tình trạng trộm cướp "vặt" gương chiếu hậu xe ô tô diễn ra ngày càng nhiều, các chủ sở hữu xe sang vài chục tỷ luôn tìm cách để bảo vệ tài sản của mình trước kẻ gian.