XEM CLIP:

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sáng nay (30/1) đang điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị đâm nguy kịch khi bán hàng trong chợ đầu mối.

Sự việc xảy ra tại chợ đầu mối Tân Biên (phường Tân Biên, TP Biên Hòa). Nạn nhân là anh Hoàng Duy Trung (SN 2001, quê Nghệ An).

Cơ quan công an cũng đã tiến hành trích xuất camera, xác định đối tượng gây án để điều tra.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 3h sáng ngày 28/1, hai thanh niên bịt mặt chạy xe máy đến sạp trái cây trong chợ Tân Biên của gia đình anh Phan Mạnh Trí (SN 1993, quê Nghệ An).

Sau ít phút thăm dò, hai kẻ lạ mặt tạt mắm tôm vào mặt à N.T.T (mẹ của anh Trí). Thấy vậy, anh Trung cùng các nhân viên đang làm việc tại đây lao vào đánh lại để phản kháng.

Lúc này, một đối tượng rút dao trong người đâm một nhát vào vùng ngực khiến anh Trung bị thương nặng, sau đó gục xuống đất bất tỉnh.

Sau khi gây án, hai đối tượng lên xe máy chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, vào ngày 2/1, xuất hiện hai đối tượng có đặc điểm tương tự mang hai vòng hoa đám tang đến đặt tại nhà riêng của anh Trí rồi rời đi. Tiếp đó, có nhiều số điện thoại lạ liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa anh Trí và gia đình.

{keywords}
Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện

Cũng theo trình báo của anh Trí, vào cuối năm 2020, thông qua giới thiệu của bạn bè nên anh quen biết và chơi chung với một nhóm người tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Đến ngày 18/11, anh được nhóm người này dẫn đến chơi tại một chung cư ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.

Tại đây, anh Trí được nhóm người có mặt mời uống một ly bia. Sau khi uống xong, anh bị choáng váng, rơi vào trạng thái ảo giác.

Trong lúc không tỉnh táo, nhóm người này ép anh phải ký vào một giấy vay nợ với số tiền gần 7 tỷ đồng, giữ anh tại một căn phòng đến hôm sau mới cho về.

Nghi ngờ mình bị gài bẫy, anh Trí thông báo với gia đình để đưa đi xét nghiệm. Kết quả của bệnh viện cho thấy trong cơ thể anh này có chất gây nghiện dù từ trước đến nay anh không hề sử dụng.

Liên tục sau đó anh Trí bị nhiều người tìm đến nhà đe dọa, ép phải trả tiền. Thấy có nhiều dấu hiệu bất thường, gia đình đã nộp đơn trình báo đến cơ quan công an để điều tra.

Gã đàn ông ở Bến Tre đâm chết hai người vì ghen tuông

Gã đàn ông ở Bến Tre đâm chết hai người vì ghen tuông

Nổi cơn ghen, gã đàn ông ở Bến Tre dùng dao đâm chết hai người rồi tự sát nhưng bất thành. 

Xuân An