- Do nợ nần, nữ quái ở miền Tây đã đầu độc hai nhân tình để cướp tài sản.

Liên quan đến vụ “Đang “vui vẻ” trong quán cà phê rồi lăn đùng ra chết” diễn biến mới nhất Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã làm rõ nhiều tình tiết có liên đến vụ án, qua đó hé lộ nhiều thông tin bất ngờ. Nghi can chính trong vụ án là “nữ quái” Nguyễn Thị Thanh Thúy (41 tuổi, ngụ xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông).

{keywords}

Hình minh hoạ

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa 1/2017, Thuý quen biết và quan hệ tình dục với ông H. (52 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông), làm nghề bán vé số.

Thấy ông H. có đeo nhiều vàng, Thuý nảy sinh ý định giết nhân tình để chiếm đoạt tài sản.

Thúy rủ ông H. đến bãi đất trống ở thị trấn Tân Hòa (huyện Gò Công Đông) rồi đưa cho nhân tình chai nước có chứa chất xyanua uống.

Ngày 14/1, người dân đi soi nhái phát hiện ông H. nằm chết ở bãi đất trống nên trình báo cơ quan công an.

Theo lời khai của người nhà ông H, hằng ngày người đàn ông này có đeo 3 nhẫn vàng 24k và một đồng hồ.

Khi phát hiện tử thi, trên người nạn nhân chỉ có một đồng hồ, 50 tờ vé số và 2,3 triệu đồng. Kết quả khám tử thi xác định, nạn nhân tử vong do phù phổi cấp.

Cũng với thủ đoạn trên, ngày 21/4, Thuý rủ ông Nguyễn Văn T. (49 tuổi, ngụ xã Phước Trung, thị xã Gò Công Đông) đến 1 quán cà phê chòi ở xã Long Hưng (TX Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để quan hệ tình dục.

Tại đây, Thuý gọi hai ly cà phê và lợi dụng lúc ông T. không để ý, nữ quái này đã bỏ chất độc vào ly nước rồi đưa cho nhân tình uống. Sau đó, Thuý lấy toàn bộ số vàng đeo trên người ông H. gồm 1 sợi dây chuyền 6 chỉ vàng 18k, 2 nhẫn 7 chỉ vàng 24k, cùng 1 số tiền và giấy tờ tuỳ thân của nạn nhân. Đến khi Thuý bỏ đi, chủ quán nước phát hiện ông H. nằm chết trong chòi lá, miệng sùi bọt mép...

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 23/4, PC45 Công an tỉnh Tiền Giang xác định Thuý là nghi can chính trong vụ án nên đã quyết định bắt khẩn cấp người phụ nữ này.

Tại công an, Thúy thừa nhận giết ông T. và khai thêm trước đó cũng ra tay sát hại ông H.

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nam diễn viên ẩu đả gây náo loạn 'phố Tây' ở Sài Gòn

Nam diễn viên ẩu đả gây náo loạn 'phố Tây' ở Sài Gòn

Trong số người ẩu đả với nhân viên quán nhậu tại phố Bùi Viện có 1 diễn viên gốc Hà Nội...

Bắt 3 người đánh nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn

Bắt 3 người đánh nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn

Sau khi chở bạn gái về phòng, nam thanh niên quay ra nẹt pô xe, khiêu khích nhóm bạn nhậu trước đó. Hai bên xảy ra ẩu đả, dùng gạch tấn công nhau dẫn đến một người tử vong...

Cướp tiền tiệm vàng, 2 thanh niên rủ bạn gái du lịch khắp nơi

Cướp tiền tiệm vàng, 2 thanh niên rủ bạn gái du lịch khắp nơi

Điều được nhân viên tiệm vàng mang tiền đến chỗ vắng, hai thanh niên lao tới cướp. Rủng rỉnh, cả hai cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Bé trai 33 ngày tuổi chết bất thường trong chậu nước

Bé trai 33 ngày tuổi chết bất thường trong chậu nước

Hai vợ chồng đi tìm con thì tá hỏa phát hiện con trai 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước. Tại hiện trường mấy dòng chữ với ngụ ý: "Tao giết cháu mày".

Hoài Thanh