- Trao đổi với VietNamNet tối 8/1, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết, bước đầu cơ quan công an đánh giá đây là vụ nổ súng và khả năng do mâu thuẫn cá nhân.

Hai thanh niên đi xe gắn máy đến trước căn nhà ở đường Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11, TP.HCM) rồi vào trong. Sau đó, 3 tiếng nổ như súng vang lên…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h15 chiều 8/1 tại ngôi nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11). Bước đầu xác định có 1 người đàn ông đã tử vong.

{keywords}
Các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường 

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có một số người qua lại trên đường Nguyễn Thị Nhỏ thấy 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy đến trước cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (chuyên bán bánh pía, số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ). Hai đối tượng xuống xe và xộc vào trong nhà.

Đúng lúc đó, chủ nhà bước từ phía sau lên. Nhiều người dân xung quanh nghe có 3 tiếng nổ vang lên trong ngôi nhà, sau đó có thấy 2 thanh niên đi ra và lên xe gắn máy tẩu thoát. Người dân xung quanh chạy đến căn nhà thì phát hiện, chủ nhà đã gục chết trong vũng máu.

Thông tin từ nhiều người dân, người đàn ông tử vong là chủ nhà, vừa đi rút tiền về thì gặp nạn.  

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ nghi nổ súng bắn chết người

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM để phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan.

Trong nhà không mất tài sản

Theo nguồn tin của VietNamNet, nạn nhân tử vong  là chủ của cửa hàng bán đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre. Hai vợ chồng cùng 2 con nhỏ thuê ngôi nhà này để mở cửa hàng khoảng 10 năm nay.

Nạn nhân bị bắn chết là Nguyễn Trí T (SN 1971, ngụ nhà trên, là chủ cửa hàng).

Bước đầu nhân chứng có khai báo, có thấy 2 thanh niên gây án đi trên 1 xe gắn máy hiệu Air Blade nhưng không nhìn rõ nhân dạng.

Một số nhân chứng cho hay, 2 kẻ gây án rất thản nhiên, vào nhà chừng gần 5 phút. Sau khi người xung quanh nghe chừng 3 tiếng nổ thì có thấy 2 thanh niên đi thản nhiên ra ngoài, lấy xe gắn máy rồi tẩu thoát. Đáng nói 2 đối tượng này không hề bịt mặt.

Nguồn tin nói trên cũng cho rằng, bước đầu chưa xác định trong nhà có mất mát tài sản.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Lộ diện kẻ nã súng giết người giữa ban ngày ở Sài Gòn

Lộ diện kẻ nã súng giết người giữa ban ngày ở Sài Gòn

Nạn nhân bị bắn dã man 4 phát súng. Công tác khám nghiệm hiện trường có nhiều dấu vết đặc biệt.

Người phụ nữ bí ẩn ở hiện trường vụ nã súng bắn chết người

Người phụ nữ bí ẩn ở hiện trường vụ nã súng bắn chết người

Người phụ nữ xuất hiện tại hiện trường vụ nã súng bắn chết người ở Sài Gòn. Khai báo của các nhân chứng và người có liên quan, hé lộ tình tiết mới, đầy bất ngờ…

Đàm Đệ