- Theo lời khai của Cường, trước khi gây án đã bị nạn nhân dùng dao bấm đâm vào đùi trái trước, sau đó vì tức quá nên mới đánh trả và gây ra án mạng.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường (tức Cường Sẹo, SN 1988, trú tại xã Bình Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh), kẻ gây ra án mạng tại khu Miếu Mỏ, xã Yên Thọ, TX Đông Triều, đã ra đầu thú.

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, trong quá trình vận chuyển đất đá, xe tải do Cường điều khiển bị xe tải của anh Tân cố tình chèn không cho vượt. Ngay sau đó, 2 người đều dừng xe xuống nói chuyện. 

{keywords}

Đối tượng Cường với vết thương tại đùi trái khi đi đầu thú

{keywords}

Lời khai của đối tượng Cường

Tuy nhiên, trong phút chốc đã xảy ra cãi vã, anh Tân bất ngờ rút dao bấm trong người ra đâm 1 nhát vào đùi Cường. Do quá bức xúc, Cường đã chạy vào lán gần đấy lấy 1 con dao rựa quay lại chém anh Tân. 

Quá trình xô xát Cường đã cướp được chiếc dao bấm và đâm một nhát vào nách anh Tân. Anh Tân ôm vết thương bỏ chạy.

Lo sợ anh Tân gặp nguy hiểm do mất máu, Cường đã gọi điện cho chủ xe và một số người đi tìm anh Tân. Tại bãi đất trống cách hiện trường vụ việc khoảng 300m mọi người phát hiện anh Tân nằm gục.

{keywords}

Khu vực xảy ra vụ án mạng

Ngay sau đó, anh Tân được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Tân đã tử vong trên đường đi.

Trước đó, ngày 8/5, đối tượng Nguyễn Văn Cường và anh Phạm Minh Tân (trú xã Hoàng Quế, TX Đông Triều) có xảy ra xô xát khiến anh Tân tử vong. Đối tượng Cường sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lời khai của nghi phạm 15 tuổi giết người phụ nữ trói gốc cây

Lời khai của nghi phạm 15 tuổi giết người phụ nữ trói gốc cây

Tức giận vì người phụ nữ 39 tuổi nhận xét không tốt về cha mình, Long Quang Vui đã sát hại nạn nhân và trói vào gốc cây.

Hơn chục thanh niên truy sát, giết người đàn ông ở Sài Gòn

Hơn chục thanh niên truy sát, giết người đàn ông ở Sài Gòn

Hơn chục thanh niên lăm lăm hung khí kéo đến trước 1 dãy phòng trọ ở vùng ven Sài Gòn truy sát 2 người. Hậu quả 1 trong 2 nạn nhân bị truy sát đã tử vong.

Manh mối tìm ra hai mẹ con chủ đề giết người phi tang

Manh mối tìm ra hai mẹ con chủ đề giết người phi tang

"Lúc 13h54 ngày 20/3, anh Tân thực hiện một cuộc gọi đi với thời gian 15 giây đến thuê bao của chủ lô đề. Thời gian này trùng khớp với lúc nạn nhân đi khỏi nhà" - anh trai nạn nhân nói.

Phạm Công