Đại tá Tráng A Tủa, Phó GĐ Công an tỉnh Điện Biên chiều 29/3 cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm một đối tượng vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Theo đó, đối tượng bị khởi tố là Vi Văn Toán (SN 1981, ở Điện Biên) tội “bắt giữ người trái pháp luật”. Theo cơ quan công an, đối tượng này liên quan đến ma túy cùng với nhóm bị can trong vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. 

{keywords}
9 đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ

Đến thời điểm hiện tại, công an đã khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án. Đáng chú ý, hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng có nội dung liên quan đến vụ nữ sinh Duyên thu hút sự chú ý của dư luận.

Bài này đề cập đến rất nhiều chi tiết của vụ án, trong đó nổi bật lên chi tiết Bùi Kim Thu (SN 1975), vợ kẻ chủ mưu Bùi Văn Công là một tú bà chuyên nghiệp.

“Thu là một tú bà, chuyên dụ dỗ và gạ gẫm các thiếu nữ để dẫn vào các vũ trường, khách sạn trong nước và Campuchia. Việc Thu khai báo là chỉ phụ dọn dẹp trong các phòng ốc của khách sạn chỉ là vỏ bọc bên ngoài”, trích dẫn từ tài khoản có tên N.A.L.

Cũng theo nội dung chia sẻ từ tài khoản N.A.L "Bùi Kim Thu được cho là kẻ “đầu sỏ” cho mọi tội ác và tất cả những nội dung trên đã khai báo với cơ quan điều tra..."

{keywords}
Hai vợ chông Bùi Kim Thi và Bùi Văn Công 

Tuy nhiên, đại tá Tráng A Tủa cho biết, tất cả những nội dung trên đều không có căn cứ, cơ quan điều tra không cung cấp bất kì nội dung gì tương tự như bài đăng trên mạng xã hội.

Đại tá Tráng A Tủa khẳng định, những thông tin này không đúng sự thật, quá trình điều tra không có căn cứ nào xác định Bùi Kim Thu là một tú bà chuyên nghiệp.

“Đây là một vụ án phức tạp, chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, đại tá Tủa nêu rõ.

Vụ nữ sinh Điện Biên bị sát hại: Bắt tạm giam đối tượng thứ 9

Vụ nữ sinh Điện Biên bị sát hại: Bắt tạm giam đối tượng thứ 9

 Lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết hiện đơn vị vừa ra lệnh khởi tố, bắt tạm giam thêm một đối tượng liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Nhị Tiến