Ngày 23/7, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tạm giữ hình sự Đàm Trung Thành (SN 1976, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tùng (SN 1976, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp.

Điều tra  bước đầu cho thấy, Thành và Tùng cầm đầu 2 ổ nhóm trộm cắp xe máy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và một số quận, huyện của thành phố.

Thành là đối tượng có 8 tiền án, 3 tiền sự, còn Tùng cũng là đối tượng trộm cắp xe máy có tai tiếng.

{keywords}
Tang vật vụ án

Những đối tượng này thường xuyên đi lang thang trên đường, hễ thấy ai sơ hở là dùng vam phá khoá làm hỏng ổ khoá xe máy rồi phóng mất. Có những vụ chủ xe ngồi gần đó các đối tượng cũng manh động ra tay. Sau khi trộm cắp được tài sản, chúng mang đi tiêu thụ lấy tiền mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Qua đấu tranh tranh khái thác, các đối tượng đã khai ra gây ra ít nhất 10 vụ việc trên địa bàn thành phố. Công an quận Hoàn Kiếm đã thu giữ 10 xe máy các loại cùng nhiều tang vật có liên quan. Đồng thời tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan và củng cố tài liệu chứng cứ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt cán bộ Kho bạc ở Thanh Hóa gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng

Bắt cán bộ Kho bạc ở Thanh Hóa gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng

Công an Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam một cán bộ Kho bạc Nhà nước huyện Nông Cống tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Quyết Nguyễn