Một giáo viên tiểu học ở Đông Quản, Quảng Đông (Trung Quốc) đã phải nhập viện sau khi cô bị một học sinh lớp 4 đánh trọng thương.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Cô giáo Chen nhập viện vì bị học trò đánh. (Ảnh: Shanghaiist)

Theo Shanghaiist, cậu học trò ngỗ ngược họ Bin đã đánh cô giáo vì tranh cãi về bài tập về nhà.

Cuộc tranh luận nổ ra khi cô Chen, giáo viên môn nghệ thuật tại trường tiểu học Zhangmutou yêu cầu Bin hoàn thành nốt bài tập về nhà. Không những không nghe lời, Bin lập tức đứng dậy và túm tóc cô giáo trước khi liên tiếp đánh vào đầu cô. Sau đó, cậu bé đẩy cô giáo xuống đất và ngồi lên người cô, một học sinh kể lại.

Những học sinh khác đã hoảng sợ chạy ra khỏi lớp học và một vài em đã thông báo với hiệu trưởng về vụ việc. Bin được dẫn tới phòng hiệu trưởng và cha mẹ của cậu bé được gọi tới trường.

Phụ huynh của Bin, tới từ Giang Tây và kinh doanh dầu nhớt, đã từ chối tới trường và nhấn mạnh rằng họ sẽ chỉ bồi thường cho giáo viên tiền viện phí khi tòa yêu cầu.

Về phía mình, cô giáo Chen nói với các phóng viên rằng Bin vẫn đang đi học và cô không muốn làm to chuyện vì sợ ảnh hưởng tới tương lai của cậu bé.

Theo ông Hu, hiệu trưởng nhà trường, trước đó Bin đã đánh bốn giáo viên khác và hành hung các bạn cùng lớp chỉ vì những chuyện vặt vãnh.

Ông Hu và các giáo viên khác đã khuyên phụ huynh nên gửi con đi trị liệu nhưng cha mẹ cậu bé đã từ chối làm như vậy.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Bin có tiếp tục đi học hay không.

Sầm Hoa