Chuyến bay tới Los Angeles (Mỹ) của Alaska Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay ở Seattle trưa 13/4, sau khi phát hiện một nhân viên ngủ quên trong khoang hàng.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Seattle. (Ảnh: King)

Hãng thông tấn Reuters trích dẫn một thông báo của Alaska Airlines cho biết, phi công trên chuyến bay mang số hiệu 448 đã nghe thấy tiếng đập mạnh từ bên dưới máy bay, sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Seattle-Tacoma, phía nam Seattle.

Các hành khách ở khoang hạng nhất phía trước máy bay cũng nghe thấy tiếng một người đàn ông đang đập vào máy bay và tiếng kêu cứu tuyệt vọng của anh ta.

"Hai quan chức hàng không có mặt trên máy bay khi đó đã nhanh chóng đứng dậy và thông báo với một tiếp viên hàng không", Jesse Sycuro, một hành khách, nói với kênh King 5 TV.

Máy bay đã quay lại sân bay an toàn sau 14 phút cất cánh. Một nhân viên bốc xếp hành lý của hãng Menzies Aviation đã được tìm thấy ở phía trước khoang chứa đồ, nơi điều áp và kiểm soát nhiệt độ, Alaska Airlines cho biết.

"Cơ trưởng đã lập tức trở lại Seattle, tuyên bố trường hợp khẩn cấp để được ưu tiên hạ cánh", một phát ngôn viên của hãng hàng không nói.

Nhân viên mắc kẹt đã tự bước ra khỏi máy bay và được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Nhân viên này nói với các nhà chức trách rằng, anh ta đã ngủ quên sau khi xếp hành lý vào khoang chứa đồ.

Hiện Alaska Airlines đã yêu cầu điều tra về vụ việc.

Sầm Hoa