SỰ KIỆN

Lễ Noel – Giáng sinh 25/12/2018 tin mới nhất

Lễ Noel 2018 - Cập nhật các thông tin hình ảnh, video clip, địa điểm vui chơi, ăn uống trong dịp lễ giáng sinh 2018 được Vietnamnet update liên tục 24h/7.

Dự báo thời tiết 24/12: Hà Nội chuyển rét, TP.HCM lo ngập lụt đêm Noel

Đêm Giáng sinh, nền nhiệt tại Hà Nội còn 16 độ, trời rét. TP.HCM được cảnh báo có nguy cơ cao xảy ra ngập lụt vùng trũng thấp.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng Giáng sinh tại Thừa Thiên Huế

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đến chúc mừng Giáng sinh 2018 Tòa Tổng giám mục Huế, giáo xứ Chính tòa Phủ Cam.

Mạng lưới theo dõi ông già Noel tại Mỹ

Dù bị chính phủ Mỹ đóng cửa, mạng lưới theo dõi ông già Noel vẫn hoạt động dưới sự chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD).

Đi chơi Noel ‘chất’ như cặp đôi Yêu thì ghét thôi

Cặp đôi Du - Kim trong phim “Yêu thì ghét thôi” đứa ra 6 địa điểm vui chơi ưa thích nổi bật nhất Hà Nội cho dịp Noel này.

Salah hóa "ông già Noel", Liverpool xây chắc ngôi đầu

Salah có trận đấu chói sáng khi trực tiếp mở tỷ số cùng pha kiến tạo cho Van Dijk lập công giúp Liverpool đánh bại Wolverhampton ở trận đấu sớm vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Giáng sinh sớm đến với trẻ mồ côi khuyết tật Thị Nghè

Công ty Bảo hiểm VietinBank Bến Thành (VBI) cùng Trung tâm Bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (Sở LĐ-TB-XH TP.HCM) tổ chức chương trình “Quà tặng yêu thương“ và “Giáng sinh ấm áp” cho 365 em mồ côi khuyết tật tại Trung tâm.

Obama làm ông già Noel phát quà cho bệnh nhân nhí

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mang niềm vui lớn tới cho các bệnh nhân nhí tại bệnh viện Nhi Quốc gia ở Washington, Daily Mail đưa tin.

Phát hiện nơi ở bí mật của ông già Noel

Nằm trên ngọn núi cao thuộc phía Bắc Italy, một ngôi nhà bằng gỗ hiện lên giữa 4 bề tuyết trắng xóa. Nhìn khung cảnh này, đặc biệt vào dịp giáng sinh cận kề, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến nơi trú ẩn của ông già Noel.

Những ông già Noel lượn khắp phố và giấc mơ đứt gãy của trẻ Việt

Ở Việt Nam, các “ông già Noel” với thần thái hết sức kỳ cục, chạy hối hả đầy đường vào dịp Giáng sinh.

Mãn nhãn cây thông Noel bằng vàng ròng trị giá gần 70 tỷ đồng

Cây thông đắt đỏ nhất châu Âu này được xếp từ 2.018 đồng tiền vàng mệnh giá 1 ounce, trị giá 2,3 triệu bảng Anh (khoảng gần 70 tỷ đồng).

Những điều thú vị về lễ Noel

Vì sao ông già Noel lại bỏ quà vào chiếc tất chứ không phải món đồ khác? Tên thật của ông già Noel là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Tạo video nhảy múa trên nền nhạc Giáng sinh vui nhộn

Elf Yourself giúp bạn ghép khuôn mặt của mình hoặc bạn bè vào thân hình của các sinh vật biết nhảy múa trên nền nhạc Giáng sinh thật vui nhộn.

Gợi ý chọn quà Noel ý nghĩa dành tặng bạn gái

Lễ Giáng sinh (Noel) đang đến rất gần, bạn đã chọn được quà cho một nửa tình yêu của mình chưa? Dưới đây là những món quà ý nghĩa bạn có thể tham khảo và dành tặng bạn gái nhé.

Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Một thương hiệu vàng bạc của Đức đã chào bán cây thông Noel đặc biệt này với giá 2,3 triệu euro. Đây được mệnh danh là cây thông Noel đắt nhất châu Âu.

Lời chúc Giáng sinh 2018 bằng tiếng Anh ý nghĩa

Bên cạnh các lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Việt, bạn hãy dành tặng người thân yêu của mình lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa.

Những lời chúc Giáng sinh 2018 ý nghĩa tặng người thân

Lời chúc Giáng sinh 2018 hay và ý nghĩa luôn là món quà tinh thần quý giá chúng ta dành cho người thân yêu của mình.

Trang trí nhà đẹp như cổ tích khi mùa Noel sắp đến

Những tháng mùa đông lạnh lẽo đang đến gần, còn gì tuyệt vời hơn để tận hưởng mùa đông trong một căn nhà gỗ đẹp như trong cổ tích ở một khu vực hoang vắng phủ đầy tuyết trắng.

Chàng trai khiếm thị hát cùng Mỹ Tâm trong đêm Noel sau 1 năm giờ ra sao?

Vốn im ắng với cuộc sống bình dị, Đức Mạnh bất ngờ được mọi người quan tâm sau khi song ca cùng Mỹ Tâm cách đây 1 năm. Tuy nhiên, chàng trai khiếm thị khẳng định cuộc sống không có nhiều thay đổi.

Clip fan chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

Ngày đầu tiên mở cửa cho khách vào tham quan, chụp ảnh, khu vườn Giáng sinh tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng xảy ra tình trạng đông đúc, chen lấn.

Những mẫu thiệp Giáng sinh đơn giản, đẹp mắt

Thiệp Giáng sinh là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp Noel. Cùng xem cách làm những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp mắt sau đây nhé!