SỰ KIỆN

Ông Trần Bắc Hà qua đời

Trần Bắc Hà qua đời tin mới nhất. Vietnamnet cập nhật các tin tức liên quan đến cựu Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà.

Trần Bắc Hà, một thời cả nhà sếp lớn, sa cơ cha tử vong con lao lý

Khi còn ở đỉnh cao quyền lực, nhà ông Trần Bắc Hà ẩn mình trong khối tài sản ngàn tỷ, nhưng khi sa cơ cha đột tử, còn con trai cũng vướng vòng lao lý.

Ông Trần Bắc Hà từ vi phạm rất nghiêm trọng đến tử vong

Tính từ khi ông Trần Bắc Hà mất sau khi bị bắt tạm giam vào 29/11/2018 đến nay là gần 8 tháng.

Nguyên nhân tử vong của ông Trần Bắc Hà

Ông Trần Bắc Hà (63 tuổi, quê Bình Định, cựu chủ tịch HĐQT ngân hàng BIDV) vừa tử vong sáng nay, sau hơn 7 tháng bị khởi tố, bắt tạm giam.

Trần Bắc Hà, quyền lực khuấy động tỷ USD, cuối đời lao lý đột tử

Ông Trần Bắc Hà - cựu chủ tịch BIDV - là một trong số rất ít đại gia ngân hàng nổi tiếng rộng khắp và có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường tài chính Việt Nam. Tuy nhiên, cuối đời ông lại sa cơ và sụp đổ.

Cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà tử vong

Theo nguồn tin của VietNamNet, ông Trần Bắc Hà, cựu chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV, đã tử vong sau hơn 7 tháng bị khởi tố, bắt tạm giam.

Rà soát dự án nuôi bò nghìn tỷ liên quan đến cha con ông Trần Bắc Hà

UBND Hà Tĩnh vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan ban, ngành liên quan rà soát tổng thể dự án chăn nuôi bò nghìn tỷ đồng liên quan đến cha con ông Trần Bắc Hà.

Những dự án liên quan đến con trai ông Trần Bắc Hà

Hàng loạt dự án nông nghiệp công nghệ cao, bất động sản, khai khoáng liên quan đến Trần Duy Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn An Phú đã được ưu ái trong cấp phép và đầu tư.

Doanh nghiệp con trai ông Trần Bắc Hà nợ thuế hơn 13,5 tỷ

Công ty cổ phần Tập đoàn An Phú (TP Quy Nhơn, Bình Định) của ông Trần Duy Tùng, con trai ông Trần Bắc Hà, cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV, nợ thuế hơn 13,5 tỷ đồng.

Hậu quý tử Trần Bắc Hà: Cảng Quy Nhơn tai tiếng và bất ngờ

 Cảng Quy Nhơn thời hậu con trai Trần Bắc Hà tiếp tục đối mặt với những biến động lớn. Đại gia khoáng sản kín tiếng Hợp Thành sắp rút vốn nhưng QNP có nhiều kế hoạch bất ngờ.

Trại bò nghìn tỷ khiến cha con Trần Bắc Hà bị bắt, dân ào vào chiếm đất

Trước thực trạng hàng loạt cán bộ bị bắt liên quan đến dự án trại bò Bình Hà thất bại, đất đai bỏ trống, nhiều người dân đã ùa vào chiếm đất trồng keo.

Vụ án bố con Trần Bắc Hà: Bắt cựu TGĐ Công ty CP chăn nuôi Bình Hà

Cựu Tổng Giám đốc Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà vừa bị bắt về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố con trai ông Trần Bắc Hà

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, đồng thời khám xét nơi ở đối với Trần Duy Tùng, con trai ông Trần Bắc Hà, nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV.

Ông Trần Bắc Hà xuất ngoại chữa bệnh, xin vắng tại phiên xử Phạm Công Danh

Không còn vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát như phiên sơ thẩm, hai bị cáo Trầm Bê và Phạm Công Danh đều tỏ ra mệt mỏi khi được dẫn giải tới tòa.

Tòa từ chối đơn giới thiệu luật sư của ông Trần Bắc Hà

Một luật sư đề nghị bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Trần Bắc Hà, tuy nhiên xét thấy ông Hà vắng mặt không có ý kiến, nhờ người khác bảo vệ quyền và lợi ích cho mình nên HĐXX đã bác đề nghị này.

Ông Trần Bắc Hà không đến tòa vì bệnh ung thư gan

Buổi chiều ngày xét xử thứ 2 phiên tòa Phạm Công Danh - Trầm Bê và 44 đồng phạm, ông Trần Bắc Hà có đơn không đến tòa vì trị bệnh ung thư.   

Ông Trần Bắc Hà giữ vai trò gì khiến VNCB mất hơn 2.500 tỷ đồng?

Ký 12 quyết định phê duyệt chủ trương cho vay mua VLXD theo mô hình 4 nhà với 12 công ty “sân sau” của Phạm Công Danh, ông Trần Bắc Hà đã vô tình khiến VNCB mất hơn 2.500 tỷ đồng.