Đón đầu xu hướng sử dụng mỹ phẩm của thế giới

Khi vấn đề làm đẹp ngày càng cần thiết, con người cẩn trọng hơn với những gì đưa lên da và đề cao yếu tố nhân đạo, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam, Cocoon hướng đến là một trong những thương hiệu nội địa tiên phong trong lĩnh vực này. Cocoon ra đời các dòng sản phẩm thuần chay an toàn, lành tính, từ thực vật Việt Nam và không thử nghiệm trên động vật.

Lên kệ tại hơn 300 điểm bán hàng trên cả nước và phủ sóng tất cả các diễn đàn làm đẹp đã cho thấy Cocoon hướng đến lan tỏa giá trị nhân văn và hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm thuần chay cho người Việt.

{keywords}
 Cocoon trở thành thương hiệu Việt được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Từ đó, Cocoon khiến nhiều người bất ngờ khi quả bí đao lại là nguyên liệu chủ đạo làm sạch da và kiểm soát dầu thừa, cà phê Đắk Lăk và bơ ca cao Tiền Giang trở thành sản phẩm tẩy da chết yêu thích của nhiều người, những đóa hồng tại Cao Bằng là “nguyên liệu vàng” cấp ẩm cho da… Mỗi sản vật đặc hữu từ thiên nhiên Việt Nam như thế đều được Cocoon khéo léo đưa vào các sản phẩm của mình. Từ mùi hương đến tên gọi đều mang đậm chất Việt Nam và bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác trên thế giới.

{keywords}
Cocoon mang đến các sản phẩm với thành phần chủ đạo từ các sản vật đặc hữu của thiên nhiên Việt Nam

Nhận chứng nhận “Animal test-free & Vegan”

Chứng nhận hứng nhận “Animal test-free & Vegan” - không thử nghiệm trên động vật và thuần chay của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu PETA là điều nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đang nỗ lực đạt được. Hiện tại, Cocoon là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng nhận này.

Theo đại diện thương hiệu Cocoon, nói đến quá trình để có được chứng nhận từ PETA đó là thử thách rất lớn. PETA không chỉ ghi nhận cam kết từ chính thương hiệu mà tất cả các nhà cung ứng nguyên liệu của thương hiệu ấy cũng phải chứng minh không sử dụng nguyên liệu từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Cột mốc quan trọng này của Cocoon cho thấy mỹ phẩm Việt đang có những bước tiến mới, chuẩn bị cho sân chơi lớn hơn - thế giới.

{keywords}
 Thông tin về Cocoon tại website: crueltyfree.peta.org

Cùng với đó, Cocoon đặc biệt chú trọng việc liệt kê đầy đủ thông tin trên bao bì cùng cam kết rõ ràng: 100% thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không paraben. Ngoài ra, đối với mỗi sản phẩm Cocoon đều có cam kết riêng, nâng cao giá trị thiết thực cho người dùng: không Sulfate (gel rửa mặt), không cồn (toner, thạch dưỡng da), không hạt vi nhựa (tẩy da chết)…

Đầu tư nghiêm túc cho diện mạo sản phẩm

Cocoon dành sự quan tâm lớn cho các thiết kế hình thưc với mục tiêu hướng đến môi trường. Vì vậy, tất cả bao bì Cocoon đều được làm bằng giấy thân thiện, không cán màn nhựa, chai lọ đựng sản phẩm có khả năng tái chế. Cocoon còn khéo léo đưa văn hóa tranh khắc gỗ Việt Nam vào logo của các nguyên liệu như: bí đao, cà phê, sa-chi, bưởi…

{keywords}
 Văn hóa tranh khắc gỗ Việt Nam được Cocoon khéo léo đưa vào các logo

Lan tỏa giá trị tích cực

Thời gian qua, thương hiệu không chỉ chinh phục người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bao bì ấn tượng mà còn truyền cảm hứng và lan tỏa những thông điệp tích cực qua nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến môi trường.

“Niềm tin của khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu. Với Cocoon, họ xây dựng điều đó bằng việc mang đến những sản phẩm giúp người Việt nhanh chóng cải thiện tình trạng làn da và mái tóc. Đồng thời, thương hiệu cũng luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, cập nhật xu hướng mới và nâng cấp sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”, đại diện Cocoon chia sẻ. 

{keywords}
Sản phẩm thạch hoa hồng dưỡng ẩm vừa được ra mắt của Cocoon 

Sản phẩm sản xuất bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story

Địa chỉ: 38C-39C Khu phố 1, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM.

Website: http://cocoonvietnam.com/

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story)