Laco cho biết, do lượng hàng quá lớn, số hàng này được chia thành nhiều đợt để trao tặng cho đại diện Mặt trận tổ quốc Hà Nội.

{keywords}
Bà Hoàng Kim Ngọc tặng nước rửa tay Laco cho đại diện MTTQ Việt Nam TP.Hà Nội.

 

{keywords}
 Dây chuyền Laco sản xuất hoạt động hết tốc lực 10 ngày qua. 

Bà Hoàng Kim Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Laco cho biết hiện tại công ty đã gửi 2600 sản phẩm và sẽ gửi liên tục cho tới khi đủ 10.000 chai như đúng cam kết ban đầu. Ngoài 10.000 chai chung tay cùng Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.Hà Nội, Laco còn có kế hoạch tặng thêm 30.000 sản phẩm nữa để tặng cho các bệnh viện cũng như các đơn vị Laco thấy thực sự cần hỗ trợ.

{keywords}
 Song song với đó là các hoạt động tặng nước rửa tay miễn phí.

Đại diện Laco chia sẻ, công ty đã có kế hoạch sản xuất gel rửa tay này từ tháng 10/2019 và chuẩn bị nguyên liệu, bao bì từ thời điểm đó do thấy nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng cao từ người tiêu dùng trước lo lắng ô nhiễm không khí và bụi mịn tăng cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện của virus Corona mới khiến sản phẩm này càng được thị trường săn lùng. Do đã chuẩn bị từ trước nên các dây chuyển sản xuất của Laco đã tiến hành sản xuất hết công sức để đáp ứng yêu cầu từ thị trường cũng như ứng phó kịp với dịch bệnh.

{keywords}
 Các chương trình vì cộng đồng đồng hành với kế hoạch kinh doanh.

Bà Hoàng Kim Ngọc cho biết mục tiêu ban đầu của việc sản xuất gel rửa tay là đóng góp cho cộng đồng và làm từ thiện, tặng quà cho khách hàng khi mua các sản phẩm của Laco là chính. Sau khi sản xuất 40.000 sản phẩm để tặng, công ty sẽ bắt đầu kế hoạch sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm với giá bình ổn để khách hàng có thêm lựa chọn.

{keywords}
 Laco cam kết không tăng giá sản xuất dù giá nguyên liệu tăng.

“Khó khăn chung hiện nay của các doanh nghiệp là việc đặt chai đựng từ Trung Quốc gặp trục trặc. Giá cồn và nguyên liệu sản xuất cũng liên tục tăng. Tuy nhiên công ty Laco hoàn toàn chủ động được nguồn cung và cam kết đưa ra thị trường 20.000-40.000 sp/ngày mà không tăng giá”, đại diện Laco khẳng định.

Thúy Ngà