Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường với biến chủng mới lây lan rộng. Trẻ em với sức đề kháng yếu cần được chăm sóc và bảo vệ để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh. Bên cạnh việc hướng dẫn trẻ thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhiều ba mẹ luôn chú ý giúp trẻ có hệ hô hấp khỏe và sớm hồi phục khi bị cảm ho bằng các sản phẩm thiết yếu trong tủ thuốc gia đình.

Ba mẹ có thể lựa chọn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Siro ho cảm Ích Nhi cho trẻ xuất phát từ bài thuốc dân gian có chứa các vị thảo dược sạch như quất, húng chanh, gừng, cát cánh, mật ong.. với công dụng hữu ích.

Sản phẩm có chứa dịch chiết của các thảo dược sạch: quất (tắc) chứa Vitamin C; tinh dầu húng chanh (tần dày lá), gừng; mật ong bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất... Theo đông y, các thảo dược như quất, gừng, húng chanh... có tính ấm, giúp phòng cảm, ngừa các “ôn bệnh” do virus.

Hỗ trợ giảm ho và tiêu đờm

Vùng cổ họng là cửa ngõ xâm nhập của virus, vi khuẩn, chúng tấn công niêm mạc họng gây viêm, tấy, đỏ. TPBVSK Siro ho cảm Ích Nhi với thành phần tự nhiên: quất, cát cánh, húng chanh, mật ong… vốn được biết đến với công dụng giúp làm ấm cơ thể, dịu họng, tiêu đờm (đàm). Mẹ pha Siro ho cảm Ích Nhi cho bé uống từng ngụm, vùng hầu họng sẽ được làm ấm, ẩm và săn se niêm mạc họng bị tổn thương.

Hỗ trợ giải cảm

Hệ thống miễn dịch của trẻ còn non yếu, chỉ vài tiếng ho đờm húng hắng cũng có thể chuyển biến thành viêm họng, viêm tiểu phế quản, viêm phổi… Ngay khi thấy trẻ chớm hắt hơi, chảy nước mũi trong, húng hắng ho, ba mẹ cho uống liền Siro ho cảm Ích Nhi có thể giúp hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng. Việc phòng ngừa bệnh từ sớm cũng giúp ba mẹ bớt lo lắng nguy cơ bệnh tiến triển, khiến trẻ phải dùng kháng sinh, nhập viện khi bệnh trở nặng.

Song song với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nhiều năm qua nhãn hàng Ích Nhi đã tổ chức các hoạt động từ thiện trên khắp mọi miền đất nước. Hai năm trở lại đây, dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhãn hàng đã có chuỗi các chương trình tặng quà cho các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, trẻ nhỏ trong khu cách ly như Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Giang…

{keywords}
 

Gần đây, cuối tháng 07/2021, nhãn hàng Ích Nhi tiếp tục có mặt tại Trung tâm y tế huyện Hóc Môn (TP.HCM) và Trạm y tế phường An Phú (Ninh Kiều, Cần Thơ) để trao tặng quà cho các gia đình có trẻ đang cách ly tại nhà. Tại mỗi điểm, nhãn hàng Ích Nhi ủng hộ Bộ sản phẩm Ích Nhi và khẩu trang. Các sản phẩm được nhân viên Trung tâm y tế trao tận tay cho các gia đình có trẻ đang là F0, F1 cách ly tại nhà. Bộ sản phẩm Ích Nhi nhãn hàng trao tặng hỗ trợ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ giảm ho, sổ mũi, viêm họng… từ đó giúp nâng cao sức khoẻ trong mùa dịch.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Nhãn hàng Ích Nhi trao tặng quà tại Trung tâm y tế huyện Hóc Môn (TP.HCM) để gửi cho các gia đình có trẻ đang cách ly.

 

{keywords}
 Trước đó, tháng 02/2021, Ích Nhi đã trao các phần quà ý nghĩa tới cô trò đang cách ly tại Trường Tiểu học Xuân Phương

Theo đại diện nhãn hàng, trước tình hình dịch bệnh, hoạt động nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần các em nhỏ đang phải cách ly, chiến đấu với  dịch bệnh. Thông qua những hoạt động này, Ích Nhi mong muốn các bé luôn khỏe mạnh, giữ vững được tinh thần mạnh mẽ và dịch bệnh sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi với sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng. Trong thời gian tới, nhãn hàng Ích Nhi sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn nữa cho trẻ nhỏ.

Nhãn hàng Ích Nhi thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân, luôn tiên phong trong các hoạt động cộng đồng, đặc biệt trong các đợt dịch từ năm 2020 tới nay: từ hoạt động ủng hộ các vùng dịch ở Bắc Giang, TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội... các nhu yếu phẩm thiết yếu phòng dịch như khẩu trang, trang phục bảo hộ, tới việc chung tay ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

{keywords}
 

Kế thừa bài thuốc dân gian trị ho, cảm từ quất, húng chanh, mật ong… Siro ho cảm Ích Nhi được sản xuất từ các nguyên liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới như quất (trồng tại Nam Định), cát cánh (trồng tại Lào Cai)... kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng, độ sạch, hàm lượng hoạt chất cao. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giải cảm, hỗ trợ giảm ho và tiêu đờm.

Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú. Ích Nhi còn phát triển sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi 3+ và Viên ngậm Ích Nhi - phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Bạn đọc tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: ichnhi.vn.

Siro ho cảm Ích Nhi không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

GPQC số 429/2021/XNQC-ATTP

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: https://www.facebook.com/ichnhi.vn

Phương Dung