Tuy nhiên, ranh giới giữa việc nạp đủ các chất dinh dưỡng này (có lợi cho sức khỏe) và quá nhiều (có thể gây hại) khá mong manh. Vitamin và khoáng chất có thể gây độc nếu tiêu thụ một lượng lớn. 

Vì vậy, cần thiết có một chế độ ăn uống lành mạnh, đúng khoa học để có đủ lượng vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể và đảm bảo sức khỏe.

{keywords}
 

Bài nghiên cứu Vitamin và các khoáng chất của Hội đồng Nghiên cứu Y tế và Sức khỏe Quốc gia và Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc New Zealand chỉ ra danh sách tất cả các vitamin và khoáng chất quan trọng, để biết tại sao chúng lại có vai trò cần thiết và những loại thực phẩm có chứa vitamin và khoáng chất có thể nạp vào cơ thể:

{keywords}
 
{keywords}
 

Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất dành cho người bận rộn. Trong đó có thể kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi SUPVIDAILY, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.

Viên sủi SUPVIDAILY là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam) với thương hiệu HDPHARMA - Since 1961.

Sản phẩm là sự kết hợp các vitamin C, PP, B1, B2, B5, B6 tan trong nước và các khoáng chất Canxi, Magie, Kẽm đóng vai trò quan trọng và không dư trữ trong cơ thể, do vậy nên bổ sung các vitamin và khoáng chất này thường xuyên.

{keywords}
 

Đặc biệt hơn, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy HDPHARMA - EU nhà máy sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với dạng bào chế viên sủi giúp thuốc được hòa tan trong nước vào dạ dày nên quá trình hấp thu thuốc viên sủi nhanh hơn nhiều so với thuốc dạng viên không sủi bọt. Vị cam hấp dẫn, dễ uống là điểm nhấn đầu tiên khi quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm này.

Viên sủi Supvidaily là sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Giúp cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cơ thể cần thiết mỗi ngày. Với người có chế độ ăn thiếu hụt vitamin và khoáng chất, người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, người mới ốm dậy cần tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y Tế Hải Dương

Địa chỉ: Số 102, phố Chi Lăng, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Hotline tư vấn miễn phí sản phẩm: 18001107

Website:   http://hdpharma.vn/san-pham/vien-sui-supvidaily/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y Tế Hải Dương)