{keywords}
Cắt băng khánh thành Phòng khám Đa khoa Jio Health (Jio Smart Clinic)

“Ngôi nhà sức khỏe 4.0”

Trong những năm gần đây, khi người Việt bắt đầu có nhu cầu cao hơn về chăm sóc sức khỏe, xu hướng chuyển dịch từ bị động - tìm đến bác sĩ khi có bệnh đã được dịch chuyển dần sang chủ động - tìm đến bác sĩ để được quản lý sức khỏe tốt hơn. Jio Health đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe nhằm toàn diện hóa những nhu cầu y tế cho người Việt theo hướng tiện lợi và chủ động.

Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe được tiên phong xây dựng bởi Jio Health với các dịch vụ “điểm chạm” như: Bác sĩ đến nhà; nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; bảo lãnh viện phí. Cùng với hệ sinh thái, Jio Health sẽ giúp toàn diện các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe từ trực tuyến đến trực tiếp và mọi lúc, mọi nơi.

Nhận được nhiều tín nhiệm với dịch vụ bác sĩ đến nhà, Jio Health đã giới thiệu đến người dùng “ngôi nhà sức khỏe 4.0” mang dấu ấn khác biệt trên thị trường, đó chính là Jio Smart Clinic.

Đi cùng thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới”, ngày 11/11/2020, Jio Health khai trương Phòng khám Đa khoa Jio Health (Jio Smart Clinic) tại tầng 1 tòa nhà MPlaza, 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Sự kiện đã đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình toàn diện hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại, mở ra “kỷ nguyên” mới của chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

{keywords}
Không gian phòng khám hiện đại và mới mẻ tại Jio Smart Clinic

ThS.BS CKI Dương Nguyễn Việt Hương, Trưởng Khối Lâm sàng tại Jio Health, cho biết: “Đây là “điểm chạm” hữu hình sở hữu những tiện ích ưu việt về công nghệ, dịch vụ và không gian, cho phép bác sĩ và khách hàng có thể tương tác đa chiều để việc chăm sóc sức khỏe không còn các giới hạn. Trong tương lai, mô hình phòng khám cao cấp sẽ được chúng tôi tiếp tục đầu tư để hình thành mạng lưới chăm sóc y tế tin cậy dành cho mọi nhà”.

Phòng khám đa khoa, đa công nghệ

Phòng khám Đa khoa cao cấp Jio Health - Jio Smart Clinic - có đầy đủ năng lực của một phòng khám đa khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng với các trang thiết y tế bị hiện đại, hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả. Mỗi phòng khám đều sở hữu màn hình tương tác để bác sĩ sử dụng tư vấn kết quả khám và điều trị cho từng khách hàng được sinh động và cụ thể.

{keywords}
Bác sĩ giới thiệu khách tham quan về các tiện ích của phòng khám

Đặc biệt phải kể đến đội ngũ bác sĩ ưu tú với hơn 150 bác sĩ CKI và CKII, thạc sĩ, tiến sĩ giỏi hiện đang công tác và giảng dạy tại các ĐH y khoa và bệnh viện hàng đầu TP.HCM, với trung bình 10 năm kinh nghiệm. Đáp ứng đầy đủ, đa dạng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng với hơn 14 chuyên khoa như: Nhi khoa, Sản khoa, Nội tổng quát, Hô hấp…

Nền tảng công nghệ không chỉ tạo sự khác biệt cho hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe Jio Health, mà còn hỗ trợ cho quá trình thăm khám như: Đặt lịch khám tiện lợi qua ứng dụng, lưu trữ và cập nhật hồ sơ sức khỏe trực tuyến, chat hoặc video-call với bác sĩ sau buổi khám nếu cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc sức khỏe.

Ngoài ra, quầy dược, thuốc được kê sau mỗi ca khám để tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu lấy tại chỗ hoặc giao tận nơi trong vòng 2 giờ. Các nhân viên dược luôn sẵn sàng tư vấn về việc sử dụng thuốc cho khách hàng.

{keywords}
Dịch vụ giao thuốc 2 giờ mang đến sự tiện lợi cho người bận rộn

Jio Health còn có dịch vụ bảo lãnh viện phí thông qua việc hợp tác với các hãng bảo hiểm, nhằm thực hiện thanh toán trực tiếp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Bên cạnh đó, Jio Health cung cấp đầy đủ các giấy tờ cho khách hàng để bồi hoàn bảo hiểm.

“Tự chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm thuộc về mỗi cá nhân và gia đình, nhưng cũng cần sự đồng hành của các đơn vị y tế dưới vai trò hướng dẫn và tạo ra môi trường chăm sóc sức khỏe toàn diện, dễ tiếp cận cho mọi người", BS Dương Nguyễn Việt Hương chia sẻ.

Tự hào là sự lựa chọn an tâm về sức khỏe cho mọi nhà. Năm 2019, Jio Health vinh dự đạt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin & Dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn bởi người tiêu dùng; Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo tổ chức; Dịch vụ Y tế Kỹ thuật số xuất sắc nhất năm 2019.

Đồng hành cùng sự kiện, xuyên suốt tháng 11/2020 là chuỗi ưu đãi hấp dẫn từ trực tuyến đến trực tiếp từ Jio Health, với tổng giá trị quà tặng lên đến 399 triệu đồng. Ngoài ra, mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe, Jio Health tặng ưu đãi Gói chăm sóc trọn năm Jio Premium đến 51%.

Xem thêm chi tiết tại: https://smartclinic.jiohealth.com/thang-khai-truong-nhan-qua-vang-1

(Nguồn: Jio Health)