Do có vai trò chiến lược quan trọng trong chiến dịch tranh cử 2016, nên mọi ánh mắt đã đổ dồn vào Ivanka Trump trong ngày cha cô nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Vì hiện tại bà Melania Trump vẫn dự định ở lại New York nên mọi thắc mắc đặt ra lúc này là, liệu Đệ nhất Ái nữ này có đóng vai trò của Đệ nhất Phu nhân Mỹ trên thực tế hay không.

{keywords}{keywords}
Thời trang đẳng cấp và tinh tế của Ivanka Trump

Theo tờ Telegraph, một trong những dấu hiệu cho thấy Ivanka vẫn đóng vai trò rất lớn trong chính quyền Trump sắp tới, chính là nhờ các lựa chọn trang phục mà cô khoác lên người trong dịp lễ nhậm chức Tổng thống, cũng như các buổi tiệc khác trong những ngày gần đây.

Sau khi ông Trump vào Nhà Trắng, dường như Ivanka và chồng Jared Kushner đang chuyển tới Washington. Kushner sẽ là một trong những cố vấn cấp cao trong chính quyền Trump.

Về phần Ivanka, cô mặc liền ba bộ đồ của hãng Oscar de la Renta, và bộ váy dạ tiệc của hãng Carolina Herrera. Lựa chọn về diện mạo này đã gửi tín hiệu về phục trang, cho thấy vai trò của cô trong Nhà Trắng sẽ rất then chốt.

{keywords}
Ivanka Trump mặc bộ váy đẹp lộng lẫy của hãng Oscar de la Renta - thương hiệu gắn liền với nhiều Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

Hơn tất thảy, hai thương hiệu Oscar de la Renta và Carolina Herrera từ lâu đã gắn liền với phong cách Đệ nhất phu nhân Mỹ.

De la Renta gắn với tên tuổi của Đệ nhất phu nhân Jacueline Kennedy trong chuyến công du của bà tới Ấn Độ năm 1962, tiếp đó là bộ trang phục cho các Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton, Laura Bush và Nancy Reagan.

{keywords}

Dù de la Renta qua đời năm 2014, nhưng tên tuổi của truyền nhân của hãng vẫn luôn gắn liền với các Đệ nhất phu nhân, như Michelle Obama (trong chuyến công du tới Anh, mừng sinh nhật của Nữ hoàng Anh, năm 2016).

{keywords}
Ivanka Trump (bên phải) cùng em gái

Trong khi đó, Carolina Herrera lại là một thương hiệu truyền thống được các Đệ nhất Phu nhân lựa chọn. Carolina Herrera là người thiết kế các bộ trang phục mà bà Michelle Obama, Jackie Kennedy (sau khi rời Nhà Trắng), Nancy Reagan, Laura Bush, Hillary Clinton lựa chọn.

Trong tiệc khiêu vũ của lễ nhậm chức, nhà thiết kế này đã khoác lên Ivanka Trump bộ váy dạ hội gắn kim sa lộng lẫy và tinh tế - món đồ biến giấc mơ trở thành công chúa của mọi cô gái trẻ thành hiện thực.

{keywords}
Ivanka Trump

Khi được hỏi về bộ váy mà Ivanka Trump mặc trong tiệc nhậm chức, người phát ngôn của hãng Oscar de la Renta đơn giản giải thích rằng Ivanka vốn là khách hàng lâu năm của hãng.

{keywords}
Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner

Dường như Ivanka tính toán rất kỹ lưỡng mọi trang phục cần mặc khi xuất hiện trước công chúng. Cô lựa chọn bộ đồ màu xanh lá thể hiện không khí lạc quan và sắc xuân khi chuẩn bị tham gia lễ nhậm chức.

{keywords}
Ivanka Trump cùng gia đình tới lễ nhậm chức của Donald Trump

Hình ảnh cô bế và dắt con tới dự lễ nhậm chức tạo dựng nên hình ảnh ấn tượng về mẫu hình người mẹ kiểu hiện đại. Sắp tới, cô xuất bản cuốn sách thứ tư có tựa đề ‘Người phụ nữ lao động’. Cô hứa hẹn vận động cha mình chuyển đổi chính sách chăm sóc trẻ em, để các bà mẹ có thể dễ dàng trở lại nơi làm việc hơn.

Lê Thu

Phát ngôn viên của Trump bị sờ gáy

Phát ngôn viên của Trump bị sờ gáy

Tin tặc đã thay ảnh đại diện trên Wikipedia của ông Sean Spicer, Thư ký báo chí của Tổng thống Mỹ Donald Trump, thành Ali Hóa học.

Mỹ bị hổng nhiều ghế đại sứ dưới thời Trump

Mỹ bị hổng nhiều ghế đại sứ dưới thời Trump

Ngay sau khi Donald Trump tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Mỹ thứ 45, toàn bộ các đại sứ Mỹ ở nước ngoài bị sa thải dù chưa có người thay thế.

Trump cảm ơn Obama về 'bức thư tuyệt vời'

Trump cảm ơn Obama về 'bức thư tuyệt vời'

Tổng thống Donald Trump, hôm 22/1, bông đùa sẽ không tiết lộ những gì người tiền nhiệm viết cho ông trong lá thư truyền thống mà Tổng thống Mỹ mãn nhiệm gửi cho người kế nhiệm.

Hàng triệu người tuần hành phản đối Trump

Hàng triệu người tuần hành phản đối Trump

Hàng triệu người đã đổ ra các ngả đường trên khắp thế giới để phản đối tân Tổng thống Mỹ Donald Trump vào cuối tuần.

Phụ nữ Mỹ đổ xuống đường phản đối Trump

Phụ nữ Mỹ đổ xuống đường phản đối Trump

Phụ nữ tại các thành phố lớn trên khắp nước Mỹ đã đổ xuống đường vào hôm 21/1 để tham gia các cuộc biểu tình quy mô lớn phản đối tân Tổng thống Donald Trump.