{keywords}
Mỹ nhân nhà ông Trump lộ ý định tranh cử vào Thượng viện. 

Theo The New York Times, ba đồng minh của Lara Trump cho hay, cô này có ý định tranh cử để thay thế thượng nghị sĩ Richard Burr, vốn có ý định nghỉ khi nhiệm kỳ kết thúc.

Cuộc đua vào Thượng viện 2022 được cho là rất căng thẳng sau khi North Carolina trở thành bang chiến trường trong cuộc bỏ phiếu năm nay. Tổng thống Trump giành chiến thắng ở bang này một cách sít sao và điều này có nghĩa đảng Dân chủ và Cộng hoà sẽ phải cạnh tranh quyết liệt tại bang dao động này.   

{keywords}
Lara Trump. Ảnh: Reuters
{keywords}
Ảnh: AP

Lara Trump – cựu huấn luyện viên cá nhân đồng thời là nhà sản xuất truyền hình cho Inside Edition, đã kết hôn với Eric Trump năm 2014 và có hai con chung. Cô này là cố vấn cấp cao cho chiến dịch tranh cử Tổng thống 2020 của ông Trump.

Mercedes Schlapp, cố vấn tranh cử của ông Trump cũng là người đồng hành với Lara Trump cho biết, con dâu của ông Trump là người rất lôi cuốn và có bản năng tự nhiên đối với chính trị. “Điều đặc biệt là ở North Carolina, cô ấy là một cái tên quen thuộc và mọi người biết đến Lara. Cô ấy đã làm việc không mệt mỏi trong chiến dịch và tham gia nhiều quyết định xuyên suốt”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Các chuyên gia chính trị đã đưa ra ý tưởng rằng các con của ông Donald Trump có thể tiếp bước cha vào chính trường. Tuy nhiên, mọi tập trung đều dồn vào Ivanka và Donald Trump Jr.

Cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway nhận định, Lara Trump sẽ “rất đáng gờm”. “Cô ấy có khả năng ở cả 3 lĩnh vực: Quyên góp tiền, nâng cao nhận thức về các vấn đề chủ chốt và gây chú ý tới cuộc đua của mình. Không như nhiều chính trị gia điển hình, Lara kết nối với mọi người và là một sứ giả rất thuyết phục”.

{keywords}
Lara và Eric Trump. Ảnh: Instagram nhân vật
{keywords}
Lara và Eric Trump. Ảnh: Instagram nhân vật
{keywords}
Lara và Eric Trump. Ảnh: Instagram nhân vật
{keywords}
Lara và Eric Trump cùng 2 con. Ảnh: Instagram nhân vật

Hoài Linh

Hai bang tái kiểm phiếu, cơ hội nào cho ông Trump?

Hai bang tái kiểm phiếu, cơ hội nào cho ông Trump?

Cơ hội lật lại kết quả bầu cử của Tổng thống Donald Trump khá thấp vì tái kiểm phiếu ở hai bang Wisconsin và Georgia cũng không thể thay đổi chiến thắng của ông Joe Biden tại đây.