Phó tổng thống đắc cử Mỹ Mike Pence đã bị khán giả la ó khi tới xem một vở nhạc kịch Broadway tại New York vào tối 18/11.


Những tiếng la ó đã vang lên ngay khi ông Pence bước vào nhà hát Richard Rogers và khiến cho buổi biểu diễn vở nhạc kịch Hamilton bị gián đoạn nhiều lần, BBC đưa tin.

{keywords}
Ông Mike Pence bị khán giả la ó khi vừa bước và rạp hát.

Sau khi chương trình kết thúc, Brandon Dixon - một nghệ sĩ trong nhóm biểu diễn - đã bước ra sân khấu để cảm ơn khán giả và đọc một bức thư gửi tới ông Pence. Dixon đã yêu cầu các khán giả ngừng la ó và đề nghị ông Pence ở lại khi ông đang rời đi.

“Các quý vị, không có gì để chế giễu ở đây. Chúng tôi có một thông điệp dành cho ông và hy vọng ông sẽ lắng nghe”, Dixon nói.

“Thưa ông, chúng tôi là những người Mỹ đa dạng, những người hiện đang lo ngại rằng chính quyền mới của ông sẽ không bảo vệ chúng tôi”, Dixon tiếp tục trong tiếng vỗ tay hưởng ứng của khán giả

Nghệ sĩ da màu này cũng hy vọng rằng buổi biểu diễn sẽ truyền cảm hứng để ông Pence giữ vững các giá trị của nước Mỹ và “hành động nhân danh tất cả chúng tôi”.

Thông điệp trên của Dixon đã được viết sau khi những người thực hiện chương trình biết tin ông Pence sẽ tới xem.

Ông Mike Pence, Thống đốc thứ 50 của Indiana, đã gây phẫn nộ hồi đầu năm nay sau khi ký luật mà những người chỉ trích cáo buộc là phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) khi cho phép các doanh nghiệp từ chối phục vụ vì các tín ngưỡng tôn giáo. Sau đó, ông đã sửa lại đạo luật này.

Sầm Hoa

Nhật ra mắt áo ngực tôn vinh nữ quyền

Một công ty chuyên sản xuất đồ lót của Nhật đã sản xuất nên một loại áo ngực đặc biệt, với chất liệu siêu bền.

Sân bay California ngập trong biển xà phòng

Do thiết bị báo cháy của một nhà chứa máy bay bị lỗi, nên bọt xà phòng tuôn ra và ngập một phần lớn tại sân bay San Jose, bang California, Mỹ.

Số phận hàng trăm nhân viên sau khi Obama rời Nhà Trắng

Chiến thắng bất ngờ của Donald Trump đã khép lại hoàn toàn khả năng một người nào đó trong số gần 500 nhân viên của Obama sẽ tiếp tục làm việc ở Nhà Trắng.

Bí ẩn xác tàu chiến dưới đáy biển bỗng nhiên mất tích

Bộ Quốc phòng Hà Lan đang điều tra về sự biến mất bí ẩn của xác ba tàu chiến bị chìm dưới đáy biển Java trong Thế chiến II.

Siêu xe bọc vàng dành riêng cho ‘Tổng thống Trump’

Để lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ ngày 20/1/2017 thêm ấn tượng, một công ty của Lativa tuyên bố chế tác riêng một siêu xe cho Tổng thống đắc cử Donald Trump.