Một công ty chuyên sản xuất đồ lót của Nhật đã sản xuất nên một loại áo ngực đặc biệt, với chất liệu siêu bền.

Chiếc áo làm từ loại giấy rất bền, bên ngoài còn có một lớp silicon trong suốt.

Hãng NBC dẫn lời công ty sản xuất, chiếc áo ngực này nhằm biểu trưng cho sức mạnh của những người phụ nữ dám phá tan các ‘rào cản vô hình’.

Một trong số những phụ nữ đó là cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Yuriko Koike. Tháng 8 vừa qua, bà nhận được hơn 1 triệu phiếu bầu, và trở thành nữ thị trưởng đầu tiên của Tokyo.

Trong suốt chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Mỹ 2016, bà Hillary Clinton cũng nhấn mạnh vào các ‘rào cản vô hình’ đối với một ứng cử viên nữ đầu tiên cho vị trí Tổng thống Mỹ.

Lê Thu

Sân bay California ngập trong biển xà phòng

Do thiết bị báo cháy của một nhà chứa máy bay bị lỗi, nên bọt xà phòng tuôn ra và ngập một phần lớn tại sân bay San Jose, bang California, Mỹ.

Bí ẩn xác tàu chiến dưới đáy biển bỗng nhiên mất tích

Bộ Quốc phòng Hà Lan đang điều tra về sự biến mất bí ẩn của xác ba tàu chiến bị chìm dưới đáy biển Java trong Thế chiến II.

Siêu xe bọc vàng dành riêng cho ‘Tổng thống Trump’

Để lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ ngày 20/1/2017 thêm ấn tượng, một công ty của Lativa tuyên bố chế tác riêng một siêu xe cho Tổng thống đắc cử Donald Trump.

Thiếu nữ khẩn cầu được ướp xác, chờ ngày hồi sinh

Một thiếu nữ người Anh bị mắc bệnh ung thư và sẽ không qua khỏi cơn bạo bệnh. Trong những ngày cuối đời, cô gái muốn thi thể mình không mai táng, mà được ướp lạnh.

Tìm thấy lời giải về quái vật hồ Loch Ness?

Một bức ảnh do người đàn ông Scotland chụp được cho là đã ghi lại bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.