Tài khoản Instagram có tên combat_learjet mới đây đã đăng tải đoạn một video hiếm hoi ghi lại cảnh tiếp nhiên liệu ngoạn mục giữa máy bay hậu cần Lockheed Martin KC-130 với một phi đội tiêm kích F/A-18 của Mỹ vào ban đêm, trong khi cả nhóm đang di chuyển trong vùng lân cận một cơn bão dữ dội.

Theo báo RT, việc tiếp nhiên liệu từ "bể chứa bay" với dung tích 13.627 lít trong điều kiện tầm nhìn kém lúc tối trời đã là thử thách lớn. Song, việc thực hiện quá trình này khi các tia sét liên tục giáng xuống gần đó còn khó khăn và nguy hiểm hơn nhiều. May mắn, mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Hiện chưa có thông tin đề cập màn tiếp nhiên liệu mạo hiểm nói trên diễn ra chính xác trong khoảng thời gian nào và ở đâu.

Tuấn Anh

Nga điều 8 tiêm kích chặn 'pháo đài bay' Mỹ

Nga điều 8 tiêm kích chặn 'pháo đài bay' Mỹ

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố đã điều 8 tiêm kích ngăn chặn các máy bay ném bom mệnh danh "pháo đài bay" B-52 Stratofortress của Hải quân Mỹ xâm phạm không phận nước này.

Hình ảnh kíp xe Việt Nam thi đấu trận chung kết Tank Biathlon chiều 4/9

Hình ảnh kíp xe Việt Nam thi đấu trận chung kết Tank Biathlon chiều 4/9

Kíp xe tăng của đội tuyển Việt Nam đã tranh tài ở trận chung kết bảng hai, nội dung Xe tăng hành tiến Tank Biathlon trong khuôn khổ Army Games 2020.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.