Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cùng em gái Kim Yo Jong và các quan chức quân sự cấp cao của nước này hôm 11/10 đã được chiêm ngưỡng nhiều màn phô diễn kỹ năng thể chất của binh sĩ Triều Tiên.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Video được Daily Mail đăng tải cho thấy, một binh sĩ nằm trên bàn chông trong khi một binh sĩ khác sử dụng búa để đập vỡ khối bê tông đặt lên bụng đồng đội. Ở một cảnh khác, một binh sĩ cởi trần và nằm trên đống thủy tinh vỡ, trong khi hai người khác đặt khối bê tông lên người anh này và dùng búa đập vỡ nó.

“Nhũng người lính này, vốn được chúng ta nâng niu và nuôi dưỡng, đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy được sức mạnh, bản lĩnh và tinh thần của quân đội Triều Tiên”, nữ phát thanh viên đài truyền hình KCTV, bà Ri chun-hee nói.

Theo tờ Daily Mail, màn trình diễn trên là một phần của lễ khai mạc triển lãm quốc phòng “Self-Defense 2021” được tổ chức tuần này ở thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên.

{keywords}
Ảnh: Reuters
{keywords}
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chiêm ngưỡng các màn phô diễn kỹ thuật. Ảnh: Reuters

Video: Daily Mail

                                            >>> Đọc tin quân sự mới nhất trên VietNamNet

Tuấn Trần

Triều Tiên phô diễn nhiều vũ khí uy lực

Triều Tiên phô diễn nhiều vũ khí uy lực

Hàng loạt vũ khí hiện đại đã được Triều Tiên giới thiệu tại triển lãm Self-Defense-2021 vừa khai mạc ở Bình Nhưỡng hôm 12/10.

Triều Tiên thử tên lửa chống máy bay mới

Triều Tiên thử tên lửa chống máy bay mới

Thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) thông báo, nước này đã phóng một tên lửa chống máy bay mới phát triển. Đây là lần thử nghiệm vũ khí thứ tư trong tháng 9 của nước này.