Bé Zhou, 11 tuổi, ở một trường tiểu học tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, bị giáo viên phân biệt đối xử vì sợ lây dù em đã đánh bại căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

LHQ 'quay lưng' với Nga, ủng hộ Ukraina

Pháp bắt quan chức "làm gián điệp cho Triều Tiên"

Mẫu hạm TQ dính 'đòn' vì chiến tranh thương mại

{keywords}
 

Theo Shanghaiist, cha của Zhou đã phát hiện ra chuyện con bị đối xử tệ khi cậu bé không mang về bất cứ kết quả thi giữa kỳ nào từ lớp học về nhà. Cậu bé sau đó thú nhận, giáo viên của lớp không cho cậu được tham gia thi. 

Sau nhiều đợt hóa trị, Zhou được xác nhận đã khỏi bệnh ung thư. Em đã đăng ký học tại một ngôi trường mới ở quận Huai'an, gần nơi cha mẹ em sinh sống.

Tuy nhiên, ngay trong kỳ đầu, một trong các giáo viên tuyên bố cậu bé "là con bệnh truyền nhiễm" và buộc em phải ngồi một mình ở cuối lớp, tách hẳn khỏi các bạn.

{keywords}
 

Ngoài ra, khi cả lớp làm bài thi, Zhou cũng không được làm mà phải ngồi im để chờ các bạn. Cậu bé phải chịu cảnh phân biệt đối xử trong suốt một thời gian dù đã được các bác sỹ xác nhận đã chiến thắng bệnh ung thư hệ bạch huyết. Giống như mọi dạng ung thư khác, bệnh này không lây.

Hiện, hiệu trưởng trường đã mở một cuộc điều tra về cáo buộc của hai cha con bé Zhou.

Hoài Linh

Phi công ngủ quên, máy bay đi quá hàng chục cây số

Phi công ngủ quên, máy bay đi quá hàng chục cây số

Hàng không thế giới vừa chứng kiến một sự kiện hy hữu, khi phi công ngủ quên trong lúc bay, khiến phi cơ do anh điều khiển di chuyển quá đích đến tới gần 50km.

Bí ẩn hơn trăm con cá voi phơi xác trên bờ biển

Bí ẩn hơn trăm con cá voi phơi xác trên bờ biển

Hai đàn cá voi với tổng cộng 145 con đã chết sau khi bị dạt vào một bờ biển khó tiếp cận tại New Zealand.

Thiếu nữ vừa hát, vừa được phẫu thuật não

Thiếu nữ vừa hát, vừa được phẫu thuật não

Một thiếu nữ Mỹ đã trải qua cuộc phẫu thuật độc nhất vô nhị, khi cô vẫn tỉnh táo và hát trong lúc các chuyên gia loại bỏ khối u não.