Một bà mẹ ở Texas (Mỹ) đã  giành chiến thắng trong cuộc thi trang phục Halloween của công ty, và còn chiếm được cảm tình của dân mạng thế giới.


Jessica, con gái của Alicia Williams, đã đăng tải hai bức ảnh chụp "trang phục" Halloween" của mẹ cô bé lên Twitter, với lời chú thích: “Mẹ tôi là một xác chết, đầu bị đông cứng trong tủ lạnh”.

Những bức ảnh này đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter, thu hút 14.000 phản hồi và gần 30.000 lượt thích. Williams (46 tuổi) nói với ABC News rằng cô mất hai ngày để tạo ra bộ trang phục.

{keywords}
Trang phục Halloween độc đáo của bà mẹ ba con đã gây bão trên mạng.

“Tôi đã cố làm chiếc tủ lạnh cho thật giống”, cô giải thích. “Tôi sao chép logo của hãng LG và làm bằng thép không gỉ”.

Bà mẹ ba con cũng tự hóa trang để biến mình trông giống một xác chết bị đông lạnh. Cô sử dụng tinh thể băng làm từ kẹo cứng để gắn lên đầu và nhờ con gái phun sơn màu bạc lên tóc.

Williams đã giành được phần thưởng 100USD của công ty. “Chiếc đầu trong tủ lạnh” của cô cũng trở thành một trong những trang phục được cư dân mạng yêu thích nhất mùa Halloween năm nay.

Sầm Hoa

Xem đấng mày râu vừa bò vừa khóc trên sàn kính

Lối đi bằng kính Coiling Dragon Cliff (Rồng bám vào vách núi) ở công viên Rừng quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc) đã khiến nhiều du khách phải vừa khóc vừa bò vì quá hoảng sợ.

Hàng chục người khỏa thân, trồng cây chuối phản đối Trump

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick đã đánh dấu sự trỗi dậy của tỷ phú Donald Trump theo cách duy nhất mà ông ấy có thể làm đó là chụp những bức ảnh khỏa thân.

Bù nhìn rơm tụ hội đọ dáng thường niên

Như thường lệ, sau vụ gặt mùa thu, hàng trăm bù nhìn rơm từ khắp Nhật Bản lại tụ hội tại Satomi, Hitachi Ota, tham dự lễ hội Kakashi thứ 29.