{keywords}
Tổng thống Mỹ cùng phu nhân và con trai út. Ảnh: AP

Trong khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố chắc nịch kết quả bầu cử có thể lật ngược và ông vẫn giữ vị trí hiện thời, thì vợ ông đã có những động thái để chuẩn bị cho cuộc sống hậu Nhà Trắng.

Một nguồn tin nói với tờ Page Six rằng bà Melania đã đi thăm trường Pine Crest ở Fort Lauderdale, cách Mar-a-Lago khoảng 40 phút.

Gia đình ông Trump cũng đã thay đổi địa chỉ chính thức từ thành phố New York về Florida, nơi bà Melania và con trai Barron sẽ ổn định cuộc sống sau khi Tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức vào tháng 1/2021.

Barron, 14 tuổi, sẽ chuyển tới một trường học ở Florida mà không chờ tới khi kết thúc năm học tại trường Episcopal ở St Andrew, nằm gần Nhà Trắng. Trường mới của Barron có thể là Pine Crest, với học phí lên tới 35.150 USD/năm.

Hồi đầu tháng này, một nguồn tin nói với tờ People rằng, bà Melania đang tìm kiếm một trường học thích hợp cho Barron ở hạt Palm Beach và Broward. "Có vài lựa chọn và họ sẽ quyết định sớm".

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đang thu xếp cuộc sống để chuẩn bị rời Washington D.C với việc kiểm kê đồ đạc và các tác phẩm nghệ thuật ở Nhà Trắng... "Bà Melania chỉ muốn về nhà", một nguồn tin thân cận với Đệ nhất phu nhân nói với CNN hồi tuần trước.

Bà Melania đang phân loại các vật dụng cá nhân của gia đình, quyết định gửi món nào tới căn hộ áp mái ở Tháp Trump tại New York, món nào gửi tới Mar-a-Lago. Việc sửa chữa cũng đang được tiến hành tại khu nhà riêng ở Mar-a-Lago.

Hoài Linh

Trái thông lệ, bà Melania Trump chưa liên lạc với vợ ông Biden

Trái thông lệ, bà Melania Trump chưa liên lạc với vợ ông Biden

Một nguồn tin thân cận với CNN tiết lộ, bà Trump vẫn chưa liên lạc gì với Đệ nhất phu nhân tương lai Jill Biden.

Bà Trump lên tiếng về sự phản bội trong Nhà Trắng

Bà Trump lên tiếng về sự phản bội trong Nhà Trắng

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình ABC, Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump ám chỉ trong Nhà Trắng có những người không thể tin tưởng được và chồng bà cũng biết điều đó.