Một cô gái Trung Quốc đã rất bất ngờ khi phát hiện ra bạn trai hiện tại chính là người đã hiến máu, cứu mạng của cô 9 năm về trước.

Theo tờ Bưu điện Trùng Khánh Buổi sáng, cách đây 9 năm, cô Lin Xiaofen phải nhập viện tại Đài Bắc vì lâm bệnh nặng.

{keywords}
Cặp đôi nên duyên nhờ hiến máu - Lian Zhicheng và Lin Xiaofen

Cô bị hôn mê sâu do thiếu máu nghiêm trọng. Lin chỉ được cứu sống nhờ được một người đàn ông hiến máu. Điều không ai ngờ, 9 năm sau, Linh phát hiện được người cứu mình lại chính là bạn trai cô.

Lin vô tình chia sẻ câu chuyện của mình với bạn trai tên là Lian Zhicheng. Lian đã nói đùa với người yêu rằng: “Biết đâu đấy lại là máu của anh chăng?”. Anh là người thường xuyên đi hiến máu.

Do hiếu kỳ, Lin đã kiểm tra hồ sơ hiến máu của bệnh viện. Và điều hết sức ngạc nhiên, người đã cứu cô chín năm về trước đúng là Lian Zhicheng.

Khi được hỏi về sự việc này, Lian Zhicheng nói một cách hài hước: “Các bạn hãy đi hiến máu đi, vì bạn sẽ có cơ hội rước vợ về nhà”.

Lê Thu

Võ sĩ sumo mếu máo khi bị tiêm

Võ sĩ sumo mếu máo khi bị tiêm

Không nhiều người thích bị tiêm và những võ sĩ sumo có thân hình vạm vỡ cũng không ngoại lệ.

Thuê bạn trai về nhà ăn Tết, mỗi ngày tốn 5 triệu đồng

Thuê bạn trai về nhà ăn Tết, mỗi ngày tốn 5 triệu đồng

Nhu cầu thuê bạn trai theo ngày đã bùng nổ khi chỉ còn hơn một tuần nữa là tới Tết Nguyên đán, dịp lễ quan trọng nhất tại Trung Quốc.

Ăn tất niên, trò bị thầy ép rượu đến chết

Ăn tất niên, trò bị thầy ép rượu đến chết

Vụ án xảy ra tối 15/1 ở Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân là Sử Quốc Bình, 26 tuổi, đang làm luận án tiến sĩ tại Học viện Điện khí, Đại học Giang Tô.