Một vũ công đã đột quỵ và tử vong trên sân khấu, nhưng khán giả bên dưới vỗ tay tán thưởng vì tưởng đó là một phần của buổi diễn.


Nghệ sĩ R. Khusainov (48 tuổi) đã tham gia buổi hòa nhạc nhân Ngày của Mẹ tại thị trấn Urus-Martan ở Cộng hòa Chechen, phía tây nam nước Nga.

Đoạn video do một khán giả ghi lại cho thấy, anh ngã xuống sàn trong lúc đang biểu diễn điệu nhảy lezginka truyền thống để phụ họa cho ca sĩ Liza Akhmatova.

Vài giây sau đó, Akhmatova vẫn tiếp tục hát và nhảy quanh đồng nghiệp của mình. Ở phía dưới sân khấu, khán giả phá lên cười và reo hò phấn khích.

Có vẻ như người nữ ca sĩ không nhận ra điều gì đang xảy ra, thậm chí còn khuyến khích khán giả tặng cho Khusainov một tràng pháo tay.

Tuy nhiên, khi ngồi xuống, cô mới biết đồng nghiệp của mình không ổn. Các thành viên khác của đoàn diễn vội chạy ra sân khấu để xem xét tình hình.

Nhân viên y tế đã được gọi lên sân khấu, nhưng Khusainov đã tử vong. Nghệ sỹ này có tiền sử bệnh tim.

Sầm Hoa

Trump bán mũ tổng thống

Chiếc mũ có dòng chữ USA màu trắng ở phía trước và in hình một lá quốc kỳ Mỹ cùng số "45" - hàm ý xác nhận ông Trump sẽ trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ - ở mỗi bên.

Nhiều dân thành thị Triều Tiên ‘mù tịt’ Internet

Tới nay, vẫn còn rất nhiều người dân Triều Tiên gần như không biết tới sự tồn tại của mạng Internet.

Ảnh nóng của vợ Trump gây bão pháp lý

Hàng loạt bức ảnh nóng thời còn làm người mẫu của bà Melania Trump đang làm dấy lên nguy cơ về một cuộc chiến pháp lý.