Video được tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) đăng tải sáng nay (27/10) cho thấy, cuộc thử nghiệm chiếc mô tô bay XTurismo Limited Edition đã diễn ra tại một sân vận động ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào hôm 26/10, khi chiếc xe từ từ cất cánh và đưa người điều khiển bay vòng quanh khán đài.

{keywords}
Chiếc mô tô bay XTurismo Limited Edition. Ảnh: SCMP

“Chúng tôi muốn chiếc xe được những người có hứng thú với phương tiện di chuyển mới sử dụng đầu tiên. Một mục đích khác là nó có thể được dùng trong các chiến dịch cứu hộ khi xảy ra thảm họa thiên tai, nên nó sẽ đóng góp rất lớn cho xã hội. Hoặc nó sẽ có thể được sử dụng ở những khu vực mà con người gặp nhiều khó khăn khi đi lại”, ông Daisuke Katano, giám đốc Tập đoàn công nghệ A.L.I chế tạo chiếc XTurismo Limited Edition, nói.

Thông số được tờ SCMP trích dẫn từ Tập đoàn công nghệ A.L.I cho thấy, XTurismo Limited Edition có thể bay liên tục trong vòng 40 phút, với vận tốc lên tới 100 km/h.

Theo hãng tin Reuters, Tập đoàn công nghệ A.L.I đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản xuất XTurismo Limited Edition từ hôm 26/10.

Video: SCMP

                                                   >>> Đọc tin thế giới trên Vietnamnet

Tuấn Trần

Hình ảnh Philippines nghiền nát một loạt siêu xe đắt tiền

Hình ảnh Philippines nghiền nát một loạt siêu xe đắt tiền

Cục Hải quan Philippines đã đăng tải trên Facebook một loạt hình ảnh cho thấy nhiều ô tô đắt tiền như McLaren 620R, Bentley bị máy móc xây dựng nghiền nát.  

Bật lửa trong xe hơi, tài xế suýt mất mạng

Bật lửa trong xe hơi, tài xế suýt mất mạng

Một tài xế Anh suýt tự giết mình khi bật lửa hút thuốc trong xe hơi sau khi đã xịt nhiều chất thơm khử mùi cho xế cưng.