Hành khách trên chuyến bay gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, lao động hết hạn hợp đồng, không có nơi cư trú. Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã cử cán bộ trực tiếp hỗ trợ công dân tại sân bay. 

Hãng hàng không đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định. 

{keywords}
Đưa công dân Việt Nam tại Đài Loan về nước

Cùng ngày, cơ quan chức năng Việt Nam, Văn phòng Kinh tế - Văn hoá Việt Nam tại Đài Bắc, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam và các cơ quan chức năng Đài Loan (Trung Quốc) đã phối hợp thực hiện chuyến bay chở 343 công dân từ Đài Loan về nước.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, thời gian tới, trên cơ sở diễn biến dịch bệnh trong nước và quốc tế, nguyện vọng của công dân và năng lực cách ly tại địa phương, các cơ quan chức năng, cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài và hàng không sẽ tiếp tục đưa công dân về nước.

Bảo Đức 

Phó Đại sứ Israel: Tôi may mắn khi ở Việt Nam lúc đại dịch bùng phát

Phó Đại sứ Israel: Tôi may mắn khi ở Việt Nam lúc đại dịch bùng phát

Tôi may mắn khi ở Việt Nam, nơi rất an toàn và ứng phó với đại dịch hiệu quả. Giờ đây, tôi có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường, Phó Đại sứ Israel tại Việt Nam Shirel Levi chia sẻ.