- Trưa 28/11, có khá đông người hâm mộ tập trung bên ngoài, thậm chí xông vào cả bên trong trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gây mất trật tự và đòi mua vé xem trận Việt Nam - Philippines.

Vẫn còn 15% vé bán online xem trận Việt Nam vs Philippines

Việt Nam đấu bán kết: Thầy Park "săn" bàn thắng sân khách!

Dân mạng than trời vì mua vé xem Việt Nam vs Philippines

Hệ thống bán vé Việt Nam vs Philippines quá tải ngay khi bắt đầu

Xem video:

Theo quan sát, có hàng chục CĐV đã xông vào bên trong trụ sở VFF gây mất trật tự. Thậm chí, nhiều người tỏ thái độ hung hăng, chửi tục, quát tháo ầm ĩ và đòi VFF phải bán vé trực tiếp cho họ.

Ở bên ngoài, cũng có khá nhiều người cùng với hàng chục chiếc xe ba bánh vây kín trụ sở Liên đoàn.

{keywords}
Nhiều xe ba bánh tập kết kín cổng trụ sở VFF. Ảnh: HK

Trước tình hình như vậy, phía VFF đã phải liên hệ với Công an quận Nam Từ Liêm và Công an TP Hà Nội để đưa người đến duy trì trật tự tại trụ sở VFF.  

Trong buổi sáng 28/11, VFF chính thức mở bán trực tuyến 20.000 vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines. Tuy nhiên hệ thống bán vé của VFF với 4 website đã quá tải ngay sau khi bắt đầu, khiến nhiều CĐV không mua được vé.  

{keywords}

Ảnh: BV

Theo thông tin từ phía VFF, hệ thống bán vé trực tuyến của BTC bị quá tải do cùng thời điểm có quá nhiều người truy cập. Được biết, hệ thống bán vé trực tuyến cùng thời điểm chỉ tiếp nhận được 500 đơn hàng, nhưng con số truy cập đặt mua vé lên tới 50-60 nghìn tài khoản cùng một lúc. Đại diện của VFF cũng tiết lộ, sau 45 phút có 800 đơn được thanh toán thành công, tương đương với hơn 3000 vé được bán ra. Tính đến 15h chiều ngày 28/11, có hơn 9000 được bán ra.

{keywords}

Ảnh: BV

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết, để đảm bảo việc bán vé được thông thoáng và dễ dàng, vé sẽ được chia nhỏ thành từng đợt, mỗi đợt khoảng 5-6 nghìn vé được bán ra. Trong thời gian tới, VFF sẽ tiếp tục đưa số vé còn lại bán ra cho người hâm mộ. Ông Hoài Anh cũng khuyên người hâm mộ Việt Nam chưa mua được vé nên kiên nhẫn chờ đợi những lần mở bán tiếp theo.

Nghĩa Hưng