- Thầy trò Park Hang Seo được thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng sau khi khuất phục Malaysia, đối thủ được cho là khó nhằn nhất của bảng A, AFF Cup 2018.

Truyền thông quốc tế ngợi khen: Tuyển Việt Nam quá đẳng cấp!

CĐV Việt Nam lại đốt pháo sáng, đối mặt án phạt nặng từ AFC

Tuyển Việt Nam học được cách thắng "xấu xí"

Đánh bại Malaysia 2-0, đội tuyển Việt Nam vừa tiến bước dài trong hành trình tìm vé vào bán kết AFF Cup 2018, vừa giúp CĐV Việt Nam có được cảm xúc phấn khích tuyệt vời. Vì vậy, sau trận đấu ở Mỹ Đình, tại Hà Nội và TPHCM, CĐV Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.

{keywords}
Tuyển Việt Nam được nhân thêm niềm vui sau trận thắng Malaysia. Ảnh AFF

Nỗ lực của tuyển Việt Nam được CĐV Việt Nam ghi nhận xứng đáng. Cũng vì vậy, không ngạc nhiên khi đội bóng của HLV Park Hang Seo lập tức được động viên một cách kịp thời. Ngay trên sân Mỹ Đình, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã công bố thưởng 600 triệu cho tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia.

Cùng với VFF, tập đoàn T&T cũng thưởng cho thầy trò Park Hang Seo 500 triệu đồng. Trong trận thắng Malaysia, bầu Hiển cũng trực tiếp có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam, vì vậy, sau khi đội bóng của HLV Park Hang Seo hạ đẹp đối thủ khó nhằn này, ông bầu của nhà vô địch V-League lập tức "cảm xúc", thưởng động viên cho đội nhà.

{keywords}
VFF hứa hẹn còn thưởng lớn khi tuyển Việt Nam tiến sâu hơn tại AFF Cup 2018. Ảnh AFF

Như vậy, tổng tiền thưởng mà tuyển Việt Nam có được nhờ chiến thắng Malaysia là 1,1 tỷ đồng. Phía VFF cho hay, đây chỉ là phần thưởng động viên cho thầy trò Park Hang Seo ở khía cạnh tinh thần, bởi trận thắng Malaysia thực chất mới là vòng bảng. Những phần thưởng lớn vẫn dành ở phía trước cho đội tuyển Việt Nam.

Sau buổi tập nhẹ, tối nay tuyển Việt Nam bay sang Myanmar chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 tại bảng A, AFF Cup 2018 vào ngày 20-11.

H.Khúc

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam được đền đáp xứng đáng, đừng gặp Thái Lan sớm

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam được đền đáp xứng đáng, đừng gặp Thái Lan sớm

Báo Hàn Quốc nhận định, tuyển Việt Nam được đền đáp xứng đáng với chiến thắng 2-0 trước Malaysia, đồng thời nhắn nhủ thầy trò Park Hang Seo chớ để đụng Thái Lan sớm...

Tuyển Việt Nam khuất phục Malaysia: Ngả mũ trước thầy Park!

Tuyển Việt Nam khuất phục Malaysia: Ngả mũ trước thầy Park!

Lối chơi hợp lý, tận dụng tối đa sai lầm của Malaysia, đội tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ khó chịu nhất bảng đấu với một tỉ số không thể đẹp hơn.

Báo Hàn Quốc: Thầy Park "bay" khi Công Phượng xé lưới Malaysia

Báo Hàn Quốc: Thầy Park "bay" khi Công Phượng xé lưới Malaysia

Báo Hàn Quốc cập nhật nóng hình ảnh HLV Park Hang Seo "bay" bên ngoài sân khi Công Phượng xé lưới tuyển Malaysia, đưa tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0, bảng A AFF Cup 2018.