- Trong buổi sáng 29/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bán vé hết gần 4000 vé còn lại trong tổng số 25.000 vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Philippines qua kênh trực tuyến.

Dân mạng than trời vì mua vé xem Việt Nam vs Philippines

Nhiều người làm loạn trụ sở VFF, đòi mua vé xem AFF Cup

Vé xem AFF Cup 2018 tại Việt Nam: Gần nửa là vé mời

Hệ thống bán vé Việt Nam vs Philippines quá tải ngay khi bắt đầu

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Đến trưa 29/11, vé xem trận lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philipines bán qua kênh online đã hết. Trong thông báo ban đầu, ban tổ chức cho biết sẽ bán vé tới hết 12h ngày 29/11 hoặc bán tới khi hết vé. Thời điểm ngưng bán vé sẽ phụ thuộc vào việc điều kiện nào đến trước. Và điều kiện bán hết vé đã tới trước."

{keywords}
Thời điểm 10h ngày 29/11

So với ngày hôm qua, việc truy cập và 4 website chính thức của BTC gồm ticketonline.vff.org.vn, vebongda.vff.org.vn, vebongdaonline.vn và vebongonline.com.vn trở nên dễ dàng hơn, ít xảy ra hiện tượng nghẽn mạng. 

Tuy nhiên, việc đặt mua vé vẫn rất khó khăn đối với người dùng internet, cả trên máy tính PC lẫn các thiết bị di động.

Ban đầu, người dùng nhận được thông báo: "Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút." 

Khi đến bước chọn mệnh giá và số lượng thì nhận được thông báo: "Vé theo mệnh giá được chọn đang ở trong trạng thái chờ Khách hàng khác thanh toán. Xin Quý khách vui lòng quay lại sau!".

{keywords}
 

Anh Nguyễn Gia Huy ở Nam Đồng, Đống Đa Hà Nội chia sẻ: "Tôi ngồi canh và bấm F5 liên tục từ 10h đến 11h vẫn không sao đặt được vé. Và cũng chỉ nhận được thông báo "Vé theo mệnh giá được chọn đang ở trong trạng thái chờ Khách hàng khác thanh toán. Xin Quý khách vui lòng quay lại sau!. Cả ngày hôm qua tôi cũng ngồi canh mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Philippines mà vẫn không đặt mua nổi dù chỉ 1 vé."

{keywords}
Vượt qua bước 1 nhưng đến bước 2 cũng không thể đặt mua thành công.

May mắn đặt mua vé thành công, tài khoản Đức Quang lập tức chia sẻ trên trang Facebook cá nhân với dòng status: "Trời không phụ lòng người". 

{keywords}
Một người hâm mộ may mắn đặt mua vé thành công

Theo kế hoạch, VFF sẽ chuyển những tấm vé đến tận tay người hâm mộ qua đường bưu điện đối với những khách hàng đăng ký nhận vé thông qua dịch vụ chuyển phát của VNPost từ ngày 30/11-2/12, hoặc trả tại trụ sở VFF trong 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu.

Vĩnh Tường