- Một đêm sau khi cùng tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo có mặt tại Quảng Nam để tham dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai, sáng nay 16-12.

Hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Park Hang Seo: Quý ngài Ánh dương!

Tuyển Việt Nam và thầy Park lập kỷ lục vô đối tại Hàn Quốc

Quế Ngọc Hải: Cảm ơn HLV Park Hang Seo vì đã đến Việt Nam

Lễ công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và Lễ kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai là sự kiện lớn của tỉnh Quảng Nam và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng vào tham dự sáng nay.  

HLV Park Hang Seo được nhiều người hâm mộ chào đón nồng nhiệt ngay khi bước xuống máy bay. Đích thân chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã ra tận sân bay đón thầy Park và ôm chầm lấy chiến lược gia người Hàn Quốc ngay tại chân cầu thang.

Trên đường từ máy bay vào nhà ga, một vòng hoa được đeo lên cổ HLV Park Hang Seo và cả ông Đoàn Nguyên Đức. Ngay lập tức, bầu Đức liền tháo vòng hoa ra và nói: "Tôi không có công trạng gì, không đóng góp gì ở chiếc Cup vô địch này nên đừng trao cho tôi, tất cả là của thầy trò ông Park".

HLV Park Hang Seo nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút quan khách ngay sau khi vừa bước vào hội trường tổ chức sự kiện. 

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng chức vô địch AFF Cup của HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam. Ảnh: Lê Bằng

Chiến lược gia người Hàn Quốc không cho thấy sự mệt mỏi sau chuyến bay khá sớm từ Hà Nội. Thầy Park tỏ ra rất vui vẻ và không ngần ngại chụp ảnh cùng những quan khách.

Cũng tại sự kiện này, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam có dịp hội ngộ bầu Đức và bầu Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo "xin cảm ơn Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc, cùng hàng triệu nhân dân cả nước đã cùng đồng hành, cổ vũ đội tuyển trong suốt thời gian vừa qua.

Đặc biệt, cảm ơn Thủ tướng và bầu Đức đã đưa tôi từ Hàn Quốc về Việt Nam trở thành HLV trưởng cho đội tuyển."

{keywords}
Bầu Đức ra tận sân bay để đón HLV Park Hang Seo.

Tại buổi lễ, khi nhận món quà 2 tỷ đồng từ Thaco tặng đội bóng và 100.000 USD cho cá nhân, ông Park nói sẽ dành số tiền này để phát triển bóng đá Việt Nam và giúp người nghèo.

Được biết, bầu Đức là một trong những người góp phần quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang Seo sang Việt Nam làm việc vào cuối năm 2017. Ông chủ đội bóng phố Núi được cho là người đều đặn trả lương cho thầy Park suốt thời gian qua với mức lương hàng trăm triệu đồng/tháng. 

Theo kế hoạch, các tuyển thủ Việt Nam cũng như BHL sẽ về thăm gia đình từ ngày hôm nay 16/12. Tới ngày 20/12, toàn đội tập trung trở lại để tham dự hoạt động ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 và sớm chuẩn bị cho Asian Cup 2019.   

Một số hình ảnh HLV Park Hang Seo gây sốt tại sự kiện:

{keywords}
HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng bầu Đức (phải) và bầu Thắng (trái)
{keywords}
Thầy Park thân thiện với các quan khách.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


Thiên Bình

Ảnh: Tư Giang