- Lionel Messi đánh dấu sự trở lại sau án treo giò với việc ghi cú đúp, góp công lớn giúp Barca có chiến thắng 3-0 trước Sevillla.


Barca tiếp đón Sevilla trên sân nhà Camp Nou với tâm trạng đầy phấn khích. Sự trở lại của Messi càng tạo thêm tự tin cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Ngay từ đầu trận, đội quân của HLV Luis Enrique đã dồn ép đối thủ. Trong đó, Messi có pha dứt điểm một chạm từ trước vòng cấm, đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Sevilla.

{keywords}
Suarez khơi mào chiến thắng cho Barca

Đến phút 25, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Sau pha đột phá bên cánh phải, Messi căng ngang chạm cầu thủ Sevilla, trước khi Luis Suarez tung người thực hiện pha móc bóng tuyệt đẹp.

Chỉ 3 phút sau, Barca nhân đôi cách biệt, sau pha phản công với sự tham gia của Rakitic, Neymar, Luis Suarez và Messi. Suarez là người thực hiện đường chuyền cuối cùng để Messi thoải mái dứt điểm hạ gục thủ thành Sergio Rico.

Tỷ số là 3-0 cho Barca sau 33 phút. Hàng thủ Sevilla phá bóng không thực sự quyết đoán, tạo điều kiện để Messi tung cú sút chân trái rất căng khiến Rico bất lực.

{keywords}
Messi là nỗi khiếp đảm với Seviila

Như vậy, sau 30 trận đấu với Sevilla, Messi đã ghi đến 29 bàn. Trong đó, có 23 bàn thuộc La Liga.

Barca tiếp tục dồn ép đối thủ trong hiệp 2, với những cơ hội khá rõ sàng nhưng không ghi được thêm bàn thắng. Một phần cũng vì đội chủ nhà đá chậm lại, và HLV Luis Enrique có một số thay đổi.

Thi đấu bất lực, đến phút bù giờ Sevilla còn mất người với chiếc thẻ đỏ thứ 2 dành cho Vitolo.

Đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp (5 ở La Liga) Sevilla không biết chiến thắng. Một chuyến đi đến Camp Nou tệ hại với HLV Jorge Sampaoli, một trong những ứng viên thay thế Luis Enrique mùa sau.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen; Sergi, Pique (Digne 77'), Mascherano, Umtiti; Rakitic (Alena 80'), Busquets, Iniesta; Messi, Suarez (Alcacer 65'), Neymar.

Bàn thắng: Suarez 25', Messi 28', 33'.

Sevilla: Sergio Rico; Mercado (Kranevitter 46'), Pareja, Lenglet; Mariano, Iborra (Jovetic 76'), N'Zonzi, Correa, Escudero; Nasri (Sarabia 46'); Vitolo.

Thẻ đỏ: Vitolo 90+1

Kim Ngọc

Bị ép trắng trợn, Barca vẫn có "mưa bàn thắng"

Bị ép trắng trợn, Barca vẫn có "mưa bàn thắng"

Bị trọng tài tước 2 quả phạt đền và xử ép nhiều pha bóng, Barca vẫn bùng nổ ngoạn mục để giành chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Granada.

MU chốt giá sao tuyển Anh, Pep rút ruột Barca

MU chốt giá sao tuyển Anh, Pep rút ruột Barca

MU đưa đề nghị cuối 40 triệu bảng mua Eric Dier. Pep Guardiola quyết rút ruột Barca. Maradona chỉ trích Messi sau án treo giò.

Conte "đấu kiếm" với Mourinho, Barca trói chặt Messi

Conte "đấu kiếm" với Mourinho, Barca trói chặt Messi

Conte muốn "hớt tay trên" tiền vệ đánh chặn mà MU đang săn đuổi - Tiemoue Bakayoko. Lãnh đạo Barca cam đoan Messi và Iniesta sẽ gia hạn hợp đồng....

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar có rất nhiều thứ ở Barca, nhưng anh mãi chỉ là cái bóng của Lionel Messi. Sang MU, cuộc đời Neymar chắc chắn sẽ thay đổi sang chương mới.

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo nói Neymar đừng đến MU mà hãy ở lại Barca. Messi hoãn ký mới với Barca, cho đến khi hết mùa giải. Mourinho sẵn sàng quyết đấu với Conte để giành Lukaku.