- Mourinho đã liên lạc, tiếp cận Alexis Sanchez, không ngờ gặp ngay... kẻ thù. Pep Guardiola thề độc sau khi thua Chelsea 1-2. Lukaku chỉ còn 1 bước là tới Stamford Bridge.


Pep Guardiola thề độc sau khi thua Conte

Mặc dù để thua Chelsea với tỷ số 1-2 vào đêm qua, khẳng  định Man xanh hết cơ hội đua tranh ngôi vương, nhưng Pep Guardiola tuyên bố, muốn gắn bó lâu dài với sân Etihad, khẳn hẳn thời gian trước nói sẽ nghỉ hưu sớm.

{keywords}
Pep Guardiola muốn ở lại Man xanh lâu dài bất kể mùa đầu tiên đầy sóng gió

"Chúng tôi đến Stamford Bridge và chơi theo cách mà chúng tôi có. Thật vinh dự khi có được những cầu thủ tuyệt vời. Tôi là một gã may mắn có cơ hội huấn luyện họ.

Đó là điều khích lệ cho tương lai. Tôi lạc quan, nhưng ở trong vòng cấm địa, chúng tôi vẫn làm chưa được tốt dù tạo đủ cơ hội ghi bàn.

Dù vậy, các cầu thủ của tôi chơi theo một phong cách và đó là lý do vì sao tôi muốn ở lại và giúp Man City trong nhiều năm nữa".

Video bàn thắng Chelsea 2-1 Man City:


Chelsea chốt hợp đồng với Romelu Lukaku

Theo tin từ nhà đài Sky Italia, thỏa thuận hợp đồng giữa Chelsea với chân sút Everton, Romelu Lukaku hầu như đã được hoàn tất.

{keywords}
Lukaku được cho gần như hoàn tất hợp đồng với Chelsea

Chân sút đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, với 21 bàn thắng được cho "chốt" giá ở mức 70 triệu bảng, bất kể những tin tức trước đó loan báo rằng, Morata (Real Madrid) mới là mục tiêu ưu tiên của Antonio Conte. Còn Lukaku là do GĐ Kỹ thuật, Michael Emenalo muốn nhiều hơn, cho rằng kinh nghiệm của tuyển thủ Bỉ sẽ là nhân tố quyết định của sắc áo xanh.

Conte muốn tăng cường lực lượng cho mùa sau, khi họ trở lại với mặt trận Champions League danh giá.

Với chiến thắng 2-1 trước Man City vào đêm qua, Chelsea duy trì khoảng cách 7 điểm với đội nhì bảng Tottenham, và cuộc chơi còn 8 vòng nữa thì khép lại. Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, cuộc đua tranh ngôi vị xem như ngã ngũ, danh hiệu khó thoát khỏi tay thầy trò Conte.

Mourinho "đi đêm" với Sanchez đụng ngay Pep

Đài phát thanh Chile loan báo, Jose Mourinho đã liên lạc, tiếp cận với Alexis Sanchez và có lời mời gọi đến với MU cùng ông.

{keywords}
Mourinho "đi đêm" Sanchez gặp ngay Pep cũng làm điều tương tự

Vì cho đến giờ vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Arsenal, nên tin đồn chân sút Chile chia tay Emirates ngày càng nhiều hơn. Có thông tin rằng, cựu tiền đạo Barca đã "chọn" Chelsea, vì yêu London, và cho rằng Conte là tuyệt vời nhất để làm việc cùng.

Kênh Sky Italia cũng khẳng định, Sanchez sẽ chơi cho The Blues ở mùa bóng tới.

Với tương lai bất ổn với Pháo thủ, Sanchez được nhiều tên tuổi quan tâm, trong đó có PSG sẵn sàng rải tiền mời anh về, Chelsea cũng rất kết và giờ đây không chỉ có Mourinho mà Pep Guardiola cũng nhảy vào cuộc đua giành anh.

Nguồn trên cho hay, thuyền trưởng Man City cũng đã liên lạc và thuyết phục Sanchez đến Etihad.

L.H

MU gia hạn Fellaini, Conte úp mở về Sanchez

MU gia hạn Fellaini, Conte úp mở về Sanchez

Jose Mourinho đề nghị MU gia hạn với Fellaini. Antonio Conte từ chối nói về vụ Alexis Sanchez. Simeone quyết giữ Theo Hernandez.

Hoang mang MU: Ibrahimovic cáu bẳn, Mourinho muốn độn thổ

Hoang mang MU: Ibrahimovic cáu bẳn, Mourinho muốn độn thổ

Thất vọng vì trận hòa 1-1 trước Everton, Ibrahimovic tỏ rõ sự khó chịu, công khai chỉ trích đồng đội, trong khi Mourinho muốn độn thổ vì thành tích tệ hại Premier League sau 29 vòng.

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Jose Mourinho trừng phạt Luke Shaw vì lý do không ngờ. Ronaldo nói về "giấc mơ" MU. Alexis Sanchez sẽ làm mọi cách "đào tảo" sang Chelsea.

Hazard rực sáng, Chelsea hạ đo ván Man City

Hazard rực sáng, Chelsea hạ đo ván Man City

Cú đúp đẳng cấp của Eden Hazard đem lại thắng lợi 2-1 xứng đáng cho Chelsea trước đối thủ khó chịu Man City.

Mourinho săn đồng hương, Pep rút ruột Arsenal

Mourinho săn đồng hương, Pep rút ruột Arsenal

Mourinho đang quyết lôi kéo Andre Silva về MU. Pep muốn lấy Bellerin khỏi Arsenal. Zidane tranh giành Thiago với Barca.