Trong họp báo giải thích lý do Barca không gia hạn Lionel Messi, Chủ tịch Joan Laporta đã đẩy ‘quả bóng’ sang cho La Liga, mà người ông nhắm vào là Chủ tịch Javier Tabes.

{keywords}
Chủ tịch Laporta được cho đã quyết định 'đá' Messi khỏi Nou Camp từ 1 tháng trước

Tuy nhiên, theo tiết lộ đáng tin cậy từ nhà báo Marsal Llorente của tờ Mundo, Barca đã quyết định chia tay Messi từ một tháng trước.

Cụ thể hơn, cả Chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc điều hành Ferran Reverter của Barca đều thống nhất Messi không tham gia vào các kế hoạch kinh tế, hoặc phù hợp với giới hạn lương của họ.

Và sau đó hoàn toàn là ‘trò dối trá’ của Laporta, ông vờ thực hiện các cuộc đàm phán cho đến khi Messi trở lại trong giai đoạn trước mùa giải.

{keywords}
Triệu con tim tan nát vì nước mắt chia tay Barcelona của Messi. Anh bảo không sẵn sàng cho việc này và không muốn ra đi theo cách này

Bằng chứng là Pepe Costa, cánh tay phải của Messi, đồng thời là Giám đốc văn phòng dịch vụ cầu thủ, đã không nhận được bất kỳ lời gia hạn nào dù hợp đồng M10 kết thúc vào 30/6.

Thông tin này thực sự gây sốc khi nhiều người còn đang khóc cùng Messi khi chứng kiến hình ảnh chân sút huyền thoại nức nở ở họp báo chia tay.

Anh thổ lộ không sẵn sàng cho việc ra đi giữa lúc trở lại với tâm thế đặt bút ký mới, cho thấy hoàn toàn bị động. Messi đã thực sự tin vào lời hứa hão của Laporta, đinh ninh sẽ tiếp tục sẽ cống hiến cho đội bóng mà ‘tôi đã dành cả cuộc đời ở đây…”.

Nhưng nói như đồng đội bạn thân Pique câu rất quen mà luôn đúng, ‘sự thật đôi khi thật phũ phàng’.

L.H

MU nhận cảnh báo, Messi bay đến Paris ký PSG

MU nhận cảnh báo, Messi bay đến Paris ký PSG

MU nhận cảnh báo trước Premier League 2021/22, Messi đến Paris kiểm tra y tế ký PSG, Harry Kane nên tự trách mình là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/8.

Messi khóc nức nở họp báo chia tay Barca, không nghĩ phải rời Nou Camp

Messi khóc nức nở họp báo chia tay Barca, không nghĩ phải rời Nou Camp

Nghẹn ngào với những giọt nước mắt, Lionel Messi cho biết anh làm tất cả để được ở lại Barcelona nhưng không thành công, và PSG là một điểm đến có khả năng.