- Mbappe và Giroud cùng nhau lập công mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Pháp trước Hà Lan, trong khuôn khổ UEFA Nations League, rạng sáng 10/9.

Tiếp đón Hà Lan trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ UEFA Nations League, Pháp kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Ở ngay phút thứ 14, ĐKVĐ World Cup đã sớm có bàn vươn lên dẫn trước do công của Kylian Mbappe. Bắt nguồn pha chuyền bóng tinh tế của Blaise Matuidi trước khi tài năng trẻ của PSG ập vào đệm bóng cận thành tung lưới Hà Lan.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Pháp với chiến thắng trước Hà Lan

Dính bàn thua từ khá sớm, Hà Lan đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các chân sút của đội tuyển đến từ xứ sở hoa tuylip không thể xuyên phá hàng thủ của ĐT Pháp trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1.

Qua giờ giải lao, “Cơn lốc màu da cam" tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và có được bàn gỡ ở phút 67 do công của Ryan Babel, sau đường chuyền chuẩn xác của Kenny Tete từ cánh phải.

Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV R. Koeman làm được tại Paris. Bởi vào phút 74, Olivier Giroud đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định, với cú bắt vô-lê một chạm trong vòng cấm mang về chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho "Gà trống". 

Với chiến thắng 2-1 trước Hà Lan, thầy trò HLV Didier Deschamps có được 4 điểm, sau 2 trận để tiếp tục dẫn đầu nhóm A UEFA Nations League 2018/19.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Mbappe mở tỷ số cho Pháp từ khá sớm
{keywords}
 
{keywords}
Tình huống Babel gỡ hòa 1-1 cho Hà Lan
{keywords}
 
{keywords}
Giroud tỏa sáng với cú vô-lê trong vòng cấm
{keywords}
Pogba ăn mừng cùng Giroud
{keywords}
Pháp giành chiến thắng trước Hà Lan

Ghi bàn:

Pháp: Mbappe (14'), Giroud (74')

Hà Lan: Babel (67')

Thiên Bình