Theo dự kiến, Messi sẽ trở lại hội quân cùng Barca vào hôm nay (2/8). Nhưng số 10 sẽ không thể tập cùng đồng đội, do hiện… không thuộc quân số đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Messi không thể tập với Barca, cho đến chừng nào đặt bút ký mới

Hiện Messi vẫn đang ở Ibiza tận hưởng niềm vui bên gia đình, đồng đội cũ bạn thân Luis Suarez và Cesc Fabregas.

Messi, dù là đội trưởng Barca và là cầu thủ săn bàn kỷ lục mọi thời đại ở Nou Camp, nhưng đã là cầu thủ tự do từ 1/7 sau khi hết hợp đồng cũ giữa đôi bên.

Chân sút 34 tuổi và Barca gần như đảm bảo sẽ tiếp tục mối lương duyên, khi các thông tin gia hạn được loan báo: số 10 sẽ ký hợp đồng 5 năm, giảm 50% lương so với mức từng nhận.

Tuy nhiên, theo AS, Messi không thể tập với Barca cho đến khi chính thức xác nhận ký hợp đồng mới.

{keywords}
Siêu tiền đạo đăng ảnh bên đồng đội cũ - bạn thân Luis Suarez, khi gia đình họ đi nghỉ cùng nhau

Messi đã đi nghỉ ở Miami sau khi lần đầu cùng ĐT Argentina vô địch Copa America. Kỳ nghỉ tiếp tục kéo dài đến nay, khi gia đình Messi đang ở đảo Ibiza cùng nhà đồng đội cũ bạn thân Luis Suarez và Cesc Fabregas.

Barca có các trận giao hữu trước mùa với Salburg và Juventus trong tuần này, trước khi chiến dịch La Liga của họ bắt đầu gặp 15/8, gặp Real Sociedad.

Chủ tịch Joan Laporta tin tưởng Messi đặt bút ký mới, cũng như chạy đua để kịp đăng ký số 10 huyền thoại vào danh sách CLB, trước khi Barca gặp Juventus để Messi có thể tái ngộ kình địch Ronaldo, ngày 8/8.

Nhưng khả năng người đứng đầu Barca không thể hoàn thành kịp, do CLB vẫn bế tắc trước yêu cầu giảm 200 triệu euro hóa đơn tiền lương để đảm bảo công bằng tài chính từ La Liga.

L.H

Barca cùng đường, năn nỉ MU đổi Lindelof lấy Griezmann

Barca cùng đường, năn nỉ MU đổi Lindelof lấy Griezmann

Trong nỗ lực chạy đua để tái đăng ký Messi, Barca được loan báo đã đề nghị gây sốc với MU: đổi Lindelof lấy Griezmann!