Vào tối thứ Tư (4/8, giờ địa phương), Messi đã hạ cánh xuống Barcelona sau chuyến bay từ Ibiza, nơi anh có kỳ nghỉ cùng gia đình và những người bạn.

{keywords}
Messi sốc và buồn khi Barca để lỡ việc gia hạn, kết thúc lương duyên 21 năm

Các nguồn tin đều loan báo Messi trở lại để đặt bút ký gia hạn 5 năm và Barca hy vọng có thể công bố chính thức vào ngày thứ Năm.

Nhưng rốt cuộc thông báo chính thức mà Barcelona đưa ra là… chia tay Messi, xác nhận không thể gia hạn hợp đồng huyền thoại số 10 vì những hạn chế liên quan tài chính bởi yêu cầu từ La Liga.

Trong tâm trí Messi, anh chưa bao giờ có ý định rời khỏi Nou Camp, ngay cả mùa hè giông bão năm ngoái – công khai đòi đi.

{keywords}
Người hâm mộ Barca không khỏi đau nhói khi hình ảnh này sẽ không còn tái hiện ở Nou Camp nữa

Messi thuộc về Barcelona và ngược lại, như Pep Guardiola không dưới một lần khẳng định. Tay săn bàn 34 tuổi muốn gắn bó với Nou Camp thêm ít nhất một vài mùa nữa, nhưng tình thế bỗng nhiên quay ngoắt khiến điều đó không thành.

Trở lại Barcelona trong tâm trạng còn dư vị của niềm vui chiến thắng Copa Amarica cùng tuyển Argentina, Messi ngỡ mọi chuyện đến như lẽ đương nhiên khi anh và Barca đã đạt thỏa thuận từ 3 tuần trước.

Vậy nên, theo Diario Sport, với đoạn kết ngoài dự tính – rời Barca sau 21 năm, Messi đã thực sự sốc và chán nản. Không ai khác, trong cuộc chia tay này, Messi là người phải gánh chịu nỗi buồn và tổn thương nhất, ở thế bị động và không còn lựa chọn nào khác…

Video những pha xử lý ảo diệu của Messi:

L.H

Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

PSG đã liên hệ trực tiếp Leo Messi, trong khi Man City được loan báo kết thúc sự quan tâm với Harry Kane để Pep Guardiola tái ngộ số 10 huyền thoại…

Chiêm ngưỡng 25 pha solo ghi bàn tuyệt đỉnh của Messi

Chiêm ngưỡng 25 pha solo ghi bàn tuyệt đỉnh của Messi

Ở Barca, Lionel Messi ra sân 778 trận, ghi 672 bàn, 305 pha kiến tạo, 10 chức vô địch Liga, 4 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác. Cùng chiêm ngưỡng 25 pha solo ngoạn mục của M10 trong màu áo Barca.

 

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Jack Grealish vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với Man City và trở thành cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Anh.