- MU mở đường cho Solskjaer với chiếu lệnh mới ở Old Trafford, Real Madrid ra mắt tân binh 19 tuổi "cuỗm" trên tay của Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 30/12.

MU đàm phán mua Isco, Arsenal tuyển gấp Banega

MU chiêu mộ Biraghi, PSG hỏi mua Rashford

Solskjaer đội Pogba lên đầu, Modric bỏ Real sang Inter

MU mở đường cho Solskjaer với chiếu lệnh mới

Telegraph loan báo, lãnh đạo MU muốn người ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford xây dựng đội bóng quanh 4 cái tên: Rashford, Martial, Lingard và Pogba.

{keywords}
Lãnh đạo MU muốn HLV mới xây dựng đội bóng quanh bộ tứ Rashford - Martial - Lingard và Pogba

Solskjaer hiện đang là HLV "tạm thời", chỉ nắm MU đến hết mùa và bộ sậu Quỷ đỏ vẫn đang tìm một nhà cầm quân lâu dài dẫn dắt đội bóng. Pochettino được Phó Chủ tịch Ed Woodward (và cả Sir Alex) rất ưng cái bụng.

Tuy nhiên, một khi Solskjaer làm tốt thì mọi ứng viên đều được những người nắm quyền to ở Old Trafford "gạt" hết.

Telegraph khẳng định, bất kể HLV tiếp theo là ai thì lãnh đạo MU cũng muốn đội bóng được xây dựng dựa trên bản sắc tấn công. Cũng theo nguồn này, các sếp bự không có ý định bán Pogba mà muốn xây dựng tiền vệ này thành một gương mặt đại diện của CLB ở thì tương lai gần.

Trong khi đó, với việc Mourinho rời đi, lãnh đạo đội có niềm tin Martial sẽ đặt bút ký mới. MU muốn người dẫn dắt đội phát huy tối đa sức mạnh của bộ tứ Rashford - Martial - Lingard và Pogba.

Điều đáng kể đây cũng chính là những cái tên Solskjaer nhắm tới, và cũng đều đã "nổ súng" chào mừng ông thầy mới.

Nếu làm tốt được việc xây dựng được một đội hình MU tấn công, mang lại hiệu quả cao (cụ thể là đưa MU vào top 4), Solskjaer sẽ được lựa chọn ở lại "ghế nóng".

Real Madrid ký 6 năm với sao trẻ Man City

Đài Cadena SER cho hay, giữa Real Madrid và Man City đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng sao trẻ Brahim Diaz. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ký 6 năm với tiền vệ 19 tuổi, với phí chuyển nhượng là 13,6 triệu bảng (15 triệu euro).

{keywords}
Brahim Diaz sẽ mặc áo số 21 ở Real Madrid

Theo nguồn này, Real Madrid đã có số áo dành cho Diaz - số 21. Còn Marca thông tin thêm, nhà vô địch C1 dự kiến sẽ giới thiệu tân binh trẻ vào tuần tới.

Brahim Diaz được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá xứ đấu bò hiện nay. Tiền vệ thiếu niên gia nhập Man City từ Malaga năm 2015, và còn thời hạn hợp đồng đến mùa hè năm sau.

Pep Guardiola từng tuyên bố sẽ làm mọi thứ có thể để giữ chân học trò đồng hương. Tuy nhiên, Brahim Diaz không đồng ý gia hạn, do thất vọng với việc được ra sân quá ít.

Vì thế, tiền vệ của U21 Tây Ban Nha chọn lựa trở về quê nhà, vừa gần gia đình mà lại được chơi trong đội bóng mơ ước - Real Madrid. Chưa kể, Diaz còn nhận được khoản lương 60.000 bảng/tuần.

L.H