- Nội bộ Barca có biến lớn sau trận thua thảm Juventus. Torres khuyên Griezmann đừng đến MU, kẻo phạm sai lầm như anh từng gia nhập Liverpool. Pepe chờ Real cho đến giây cuối cùng.

Barca có biến lớn: Messi phớt lờ Enrique, tập riêng

Một không khí ảm đạm bao trùm Barca sau trận thua tan nát 0-3 trước Juventus ở tứ kết lượt đi Champions League. HLV Enrique đã rất tức giận vì màn trình diễn tệ của các học trò, làm không khí càng ngột ngạt thêm, bởi cả chiến dịch La Liga trong nước Barca cũng gặt kết quả không như ý.

{keywords}
Messi bỏ họp, tự tập một mình

Theo tờ Marca, vị thuyền trưởng 46 tuổi đã có cuộc họp với toàn đội trong vòng nửa tiếng đồng hồ trước buổi tập hôm qua, nhưng Leo Messi không thèm tham dự. Thay vào đó, người ta thấy số 10 tự tập trong phòng thể dục. Barca sẽ gặp Real Sociedad vào cuối tuần.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi tập một mình sau trận đấu lớn. Và các nguồn khẳng định, anh không bị chấn thương hay bệnh tật gì cả.

Việc để thua trắng 3 bàn sân khách, buộc Barca phải ghi được 4 bàn tại Nou Camp trong tuần tới và không để thủng lưới. Một điều đáng chú ý, Messi cho đến nay vẫn chưa một lần có thể tung lưới Buffon.

Torres cản Griezmann đến MU

Đúc kết từ bài học xương máu của mình, đồng đội đàn anh Fernando Torres đã khuyên Antoine Griezmann đừng bị cám dỗ bởi MU và Mourinho.

{keywords}
Torres khuyến Griezmann đừng đến MU

Theo chân sút Tây Ban Nha, không phải CLB nào cũng xây dựng được kế hoạch tương lai tốt như Atletico đang có, nên nếu đến Old Trafford sẽ là sai lầm với Griezmann, như Torres từng vấp phải lúc cùng tuổi với hợp đồng gia nhập Liverpool.

"Tôi đã từng ở trong tình huống tương tự Griezmann, muốn được trở thành cầu thủ giỏi nhất và muốn đến một đội bóng có thể giúp tôi làm điều đó. Nhưng tình thế đã hoàn toàn khác, vì sau đó Benitez ra đi, Mascherano, Alonso cũng đi. Tất cả các lời hứa của những ông chủ với đội bóng đều không đúng.

Griezmann đi đâu để cải thiện những gì cậu ấy đang có ở Atletico? Không có nhiều nơi trên thế giới. Tôi muốn cậu ấy ở cùng chúng tôi mãi mãi".

Video MU thắng giòn Sunderland 3-0:

Pepe chờ Real cho đến giây cuối cùng

Hợp đồng của Pepe sẽ hết hạn và mùa hè này và cho đến giờ anh vẫn chưa được lãnh đạo Real Madrid đề nghị ký mới. Có không ít CLB muốn sở hữu trung vệ 34 tuổi, từ Ngoại hạng Anh với những Chelsea, Man City hay các đại gia Trung Quốc, rồi giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, mong muốn của ngôi sao Bồ Đào Nha là tiếp tục được chơi bóng ở Bernabeu.

{keywords}
Pepe chờ Real Madrid cho đến phút cuối cùng

Vì lẽ này, Pepe quyết định chờ đến giây phút cuối cùng, xem Real có đề nghị hợp đồng mới.

"Chỉ có Chúa mới biết được tương lai của tôi là ở đâu. Cho đến ngày 30/6, tôi vẫn là cầu thủ Real Madrid. Như tôi đã nói trước đó, tôi sẽ chờ cho đến giây phút cuối cùng. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình để có thể ở lại đây".

L.H

Mourinho nổi giận với đám "ông kễnh" trên hàng công

Mourinho nổi giận với đám "ông kễnh" trên hàng công

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng chỉ trích các mũi nhọn tấn công Quỷ đỏ đã chơi kém cỏi, không thể kết liễu Anderlecht ở trận lượt đi tứ kết Europa League.

MU đánh rơi chiến thắng phút chót

MU đánh rơi chiến thắng phút chót

Chơi áp đảo và vượt lên dẫn trước nhờ công Mkhitaryan, nhưng MU lại để cho chủ nhà Anderlecht tìm được bàn gỡ hòa 1-1 lúc cuối trận, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Dortmund bị đánh bom: UEFA hám tiền, vô nhân đạo

Dortmund bị đánh bom: UEFA hám tiền, vô nhân đạo

Dortmund phải đá với Monaco chỉ 1 ngày sau khi bị tấn công bằng bom, và UEFA bị chỉ trích hành xử vô nhân đạo vì lợi ịch kinh tế.

Ibra biến MU thành con rối, Chelsea tậu "máy ghi bàn"

Ibra biến MU thành con rối, Chelsea tậu "máy ghi bàn"

Ibrahimovic ỡm ờ trong việc gia hạn hợp đồng với MU, Chelsea phát giá 51 triệu bảng mua Andrea Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 13/4.

MU quyết lấy Jordi Alba, Arsenal mời Allegri

MU quyết lấy Jordi Alba, Arsenal mời Allegri

MU đang đẩy nhanh tiến độ mua Jordi Alba. Arsenal liên hệ mời Allegri thay Wenger. Chelsea quan tâm đến sao trẻ Jorge Mere.